Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shamballa ra mắt vòng tay mới tại BaselWorld 2015

Tại triển lãm vừa diễn ra tại Thuỵ Sĩ, Shamballa Jewels đã ra mắt thiết kế mở Nyima Cuff với hạt kim cương có thể xoay tròn như một địa cầu thu nhỏ.

Phong cách riêng, độ hoàn thiện tinh xảo ẩn chứa nhiều ý nghĩa văn hoá chính là chìa khoá giúp thương hiệu Shamballa Jewels chinh phục nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới. Tại BaselWorld năm nay, Shamballa ra mắt 3 thiết kế mới nhất, trong đó Nyima Cuff được giới chuyên môn đánh giá cao.
Nyima Cuff là thiết kế mở đầu tiên của Shamballa Jewels. Khoảng hở có một kích thước rất vừa phải đủ để chiếc vòng trở nên khác biệt với các dòng sản phẩm khác của Shamballa Jewels và cũng rất an toàn trên cổ tay chủ nhân.
Đường cắt tiệm cận gần đến tâm điểm của chiếc vòng là một hạt Pave kim cương được nạm tinh xảo. Viên kim cương này hoàn toàn có thể được thay thế bằng các chất liệu quý hoặc đá quý khác, tuỳ theo ý thích của chủ nhân.
Một điểm đặc biệt nữa của Nyima Cuff là viên kim cương Pave có thể xoay tròn trên trục như một quả địa cầu thu nhỏ. Điều này cũng cho phép chủ nhân có thể tháo rời viên kim cương này một cách dễ dàng để thay bằng một viên đá quý khác để làm mới diện mạo chiếc vòng.
Sự đa dạng trong kết hợp chất liệu và khả năng lựa chọn viên đá quý khiến sản phẩm dễ dàng phù hợp với cả hai phái. Phái đẹp có thể trung thành với chất liệu truyền thống như vàng hồng, kim cương trắng, trong khi quý ông có thể lựa chọn những chất liệu mới vàng trắng mạ Rhodium.
Mikkel Kornerup, một trong hai nhà đồng sáng lập thương hiệu Shamballa Jewels cho biết: “Nyima Cuff khuyến khích chủ nhân của chiếc vòng sưu tầm những viên đá quý để thay đổi trong các dịp khác nhau. Qua thời gian khi bộ sưu tập đá quý đã lớn, bạn hoàn toàn có thể thiết kế chúng thành Shamballa truyền thống, khuyên tai hoặc vòng cổ nếu muốn. Chi phí để sưu tầm như vậy cũng hợp lý hơn và thú vị hơn”.
Cũng trong triển lãm lần này. ngài Ariel Banin, đồng sáng lập Frost of London đã gặp gỡ và trò chuyện cùng Mads Kornerup, CEO đồng thời là nhà thiết kế chính của Shamballa Jewels.
Những thiết kế mới nhất của Shamballa Jewels được ngài Joseph Banin, CEO Frost of London lựa chọn để giới thiệu tới giới mộ điệu tại London và Việt Nam. Hiện nay, Frost of London Vietnam là đơn vị duy nhất được trưng bày Shamballa Jewels tại khách sạn Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Frost of London Vietnam

Shop số 7, Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Website: www.frostoflondon.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm