Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova đáp trả đàn em xinh đẹp

Hoa khôi quần vợt người Nga tỏ ra lạnh lùng và không thèm đếm xỉa đến những lời chỉ trích của đàn em Eugenie Bouchard nhắm vào mình.

Sharapova xuất sắc giành quyền vào vòng 3 Stuttgart Open Đánh bại Ekaterina Makarova sau 2 set với các tỷ số 7-5 và 6-1, Sharapova giành quyền vào vòng 3 giải Porsche Grand Prix (Stuttgart).

Maria Sharapova đang có sự trở lại rất ấn tượng tại Stuttgart Open. Cựu số 1 thế giới tiếp tục phong độ thuyết phục bằng chiến thắng 2-0: 7-5, 6-1 trước đối thủ đồng hương Ekaterina Makarova để giành vé vào tứ kết.

Trả lời trong cuộc báo sau trận, Sharapova tỏ ra rất vui với chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi trở lại từ án treo vợt 15 tháng vì dương tính với chất cấm meldonium tại Australian Open 2016. Tuy nhiên, khi các phóng viên đề cập đến những chỉ trích mới nhất từ đàn em Eugenie Bouchard nhắm vào mình, gương mặt Masha chuyển sắc.

“Tôi chẳng có gì để nói. Tôi đơn giản ở đẳng cấp cao hơn”, Sharapova lạnh lùng cho biết.

Sharapova dap tra dan em anh 1
Sharapova không thèm đếm xỉa tới lời chỉ trích của đàn em. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, bất chấp từng tồn tại mối quan hệ khá thân tình, Bouchard bất ngờ lên tiếng chỉ trích Sharapova là kẻ dối trá và cho rằng đàn chị người Nga xứng đáng bị cấm thi đấu quần vợt chuyên nghiệp vĩnh viễn thay vì nhận những ưu đãi sau khi mãn hạn cấm.

Theo nhận định của tờ Herald Sun (Australia), Bouchard có thể muốn “tấn công” vào hình ảnh của Sharapova để vươn lên trở thành hoa khôi thật sự của làng quần vợt, đồng nghĩa sẽ nhận được nhiều hơn những hợp đồng quảng cáo giá trị.

Nhưng rất khó để tay vợt nữ xinh đẹp người Canada đạt được mục tiêu. Trong bối cảnh hàng loạt ứng viên vô địch như Angelique Kerber, Dominika Cibulkova, Garbine Muguruza, Johanna Konta, Agnieszka Radwanska hay Svetlana Kuznetsova đều bất ngờ bị loại sớm, Sharapova lại thi đấu thăng hoa và đứng trước cơ hội vô địch Stuttgart Open.

Nếu ít nhất vào đến chung kết, Sharapova sẽ giành đủ số điểm (Á quân được thưởng 305 điểm) để có thể tham dự vòng loại Roland Garros mà không phải hồi hộp chờ tấm vé đặc cách gây tranh cãi từ ban tổ chức giải Grand Slam thứ 2 trong năm. Thông thường, mỗi tay vợt chỉ cần sở hữu số điểm 260 để được phép dự vòng loại.

Video Nadal, Murray giành vé vào tứ kết Barcelona Open Cả hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Rafael Nadal và Andy Murray đều lần lượt đánh bại Kevin Anderson và Feliciano Lopez để ghi danh vào tứ kết Barcelona Open.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm