Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova đối đầu tổng thống Obama trên sân quần vợt

Búp bê người Nga sẽ tranh tài với đương kim tổng thống Mỹ, Barack Obama trong một trận đấu nhằm gây quỹ phúc lợi xã hội.

Sharapova, tay vợt nữ hấp dẫn nhất làng quần vợt trong nhiều năm qua. Ảnh: Wallsave

Cuộc so tài dự kiến sẽ diễn ra trong hè này tại tổ hợp quần vợt The Dr. Renee Richards ở thủ đô Washington DC (Mỹ). Đây là ý tưởng chung của Phó tổng thống Joe Biden, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey nhằm quyên góp tiền cho quỹ phúc lợi xã hội sau khi quỹ này bị cắt giảm đáng kể do nợ công ở Mỹ tăng cao.

Sự góp mặt của 2 gương mặt quá nổi tiếng nên giá vé vào cửa tất nhiên không hề rẻ. Để được chứng kiến hoa khôi của làng banh nỉ chạm trán đương kim tổng thống Mỹ, các khán giả sẽ phải bỏ ra số tiền, 700 USD cho người lớn và 300 USD cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy bối rối hay không khi phải đối mặt với tay vợt nữ quyến rũ nhất thế giới, Tổng thống Obama dí dỏm cho biết: “Hãy thật trung thực. Chúng ta đều biết rằng sẽ chẳng ai thèm để ý đến tôi bởi tất cả sẽ tập trung vào thân hình tuyệt mỹ của Sharapova”. Thậm chí, người đứng đầu Nhà trắng còn bông đùa về khả năng ông sẽ phải lâm trận trong thân hình của một người tuyết để gây sự chú ý cho số đông khán giả.

Tổng thống Barack Obama rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ảnh: Getty Images

Cũng trong sự kiện này, Phó tổng thống Joe Biden sẽ thi đấu với nữ hoàng quần vợt một thời, Martina Navratinova.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm