Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova thất bại trong cuộc chiến với Bouchard

Dù thi đấu rất nỗ lực, hoa khôi quần vợt người Nga vẫn nhận thất bại 1-2 trước đàn em Eugenie Bouchard ở vòng 2 Madrid Open.

Video Sharapova thất bại trước Bouchard Thi đấu quyết tâm nhưng hoa khôi banh nỉ người Nga vẫn nhận thất bại 1-2: 5-7, 6-2, 4-6 trước đàn em Bouchard tại vòng 2 Madrid Open.
Sharapova that bai anh 1
Maria Sharapova đã không thể đi tiếp tại Madrid Open. Masha nhận thất bại 1-2: 5-7, 6-2, 4-6 trước đàn em Eugenie Bouchard sau gần 3 giờ đồng hồ tranh tài. "Tôi biết bản thân sẽ phải đối mặt với những chỉ trích, la ó, sức ép từ đối thủ... bởi đó là một phần của quần vợt. Tôi hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".
Sharapova that bai anh 2
Sharapova nhập cuộc rất quyết tâm. Hoa khôi xứ bạch dương giành break trước để vượt lên dẫn 4-2 nhưng lại thua tới 5 trên 6 game sau đó và đành chấp nhận thất bại 5-7 trong set đầu.
Sharapova that bai anh 3
Ở phần sân đối diện, tay vợt xinh đẹp Bouchard cũng thi đấu quyết tâm không kém.
Sharapova that bai anh 4
Dù thua khá chóng vánh 2-6 trong set 2, Genie vẫn tỏ ra bền bỉ và rất tập trung khi bước vào set đấu quyết định.
Sharapova that bai anh 5
Mất 2 break ở những game bản lề trong khi chỉ đòi lại được 1, Sharapova thua 4-6 ở set 3 và phải dừng bước sớm từ vòng 2.
Sharapova that bai anh 6
Bouchard ăn mừng phấn khích khi loại đàn chị người Nga. "Tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ trong trận đấu này nên ra sân bằng tinh thần chiến đấu cao nhất".
Sharapova that bai anh 7
Trước đó, mối quan hệ giữa hai tay vợt xinh đẹp trở nên căng thẳng khi Genie công khai chỉ trích Sharapova là kẻ dối trá và không xứng đáng nhận vé đặc cách sau khi mãn hạn án cấm thi đấu 15 tháng. Thất bại khiến Sharapova đứng trước nguy cơ không giành đủ điểm tham dự Wimbledon.

Sharapova có cơ hội ‘dạy dỗ’ Bouchard ở Madrid Open

Ngược dòng đánh bại Mirjana Lucic-Baroni ở trận ra quân Madrid Open, Sharapova sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Eugenie Bouchard, đàn em từng chỉ trích Masha là kẻ giả dối.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Reuters

Bạn có thể quan tâm