Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
10 kết quả phù hợp
Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn chai
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
Giải mã hiện tượng săn tìm lon Coca-Cola in tên
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.