Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharetea - thương hiệu trà sữa đình đám tại 20 quốc gia

Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992 với hương vị đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.

tra sua Sharetea anh 1
Sharetea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng lâu đời tại Đài Loan với hơn 500 cửa hàng tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới, cả những thị trường khó tính và không chuộng trà sữa như Australia, Canada, Dubai, Mỹ, Singapore…
tra sua Sharetea anh 2
Điểm chung của các cửa hàng là không gian rộng rãi, thiết kế sang chảnh. Trong ảnh là Sharetea Premium tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan.
tra sua Sharetea anh 3
Sau hơn nửa năm hoạt động tại Việt Nam, Sharetea đã có 9 cửa hàng tại 4 thành phố lớn như TP.HCM (5 cửa hàng), Hà Nội (2 cửa hàng), Gia Lai (1 cửa hàng) và Đà Nẵng (1 cửa hàng).
tra sua Sharetea anh 4
Sharetea phố Nhà Thờ tọa lạc giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.
tra sua Sharetea anh 5
Thương hiệu này luôn chú trọng đầu tư chất lượng, đề cao sức khỏe người tiêu dùng. Các thành phần, nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Sharetea Đài Loan và tuân thủ quy trình pha chế đúng chuẩn, nghiêm ngặt. Tất cả nhằm giúp ly trà sữa đến tay người dùng được bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn.
tra sua Sharetea anh 6
Rất đông bạn trẻ đã xếp hàng để thử cho bằng được ly trà sữa trứ danh.
tra sua Sharetea anh 7
Sắp tới, Sharetea sẽ khai trương chi nhánh mới tại 28A Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng vào 8h ngày 16/12. Tương tự các cửa hàng khác, Sharetea Bạch Đằng nằm tại vị trí đắt đỏ, mặt bằng rộng, thiết kế 3 tầng thoáng mát và có chỗ để xe thoải mái. Sự kiện khai trương có sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc. Ngoài ra trong ngày 16/12, 200 khách hàng đầu tiên mua hàng sẽ được tặng ngay ly giữ nhiệt Lock&Lock. Sự kiện còn mang đến chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1 không giới hạn số lượng trong ngày đầu tiên ra mắt. Độc giả có thể tìm địa chỉ cửa hàng tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm