Shark Phú đã cam kết chi bao nhiêu tiền sau 2 mùa Shark Tank?
Với việc cam kết đầu tư vào 13 thương vụ (8 thương vụ cá nhân, 5 thương vụ nhóm), Shark Nguyễn Xuân Phú chính là “cá mập” chịu cam kết nhất trong 2 mùa của chương trình Shark Tank.
46 kết quả phù hợp
Với việc cam kết đầu tư vào 13 thương vụ (8 thương vụ cá nhân, 5 thương vụ nhóm), Shark Nguyễn Xuân Phú chính là “cá mập” chịu cam kết nhất trong 2 mùa của chương trình Shark Tank.
Shark Nguyễn Xuân Phú cho biết ông đầu tư nhiều trong chương trình Shark Tank nhưng không có startup nào thành công. Tuy nhiên, ông vẫn vui vẻ vì đạt được các mục đích khác.
Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
CEO tuổi Hợi chiếm tỷ lệ lớn nhất với 20 người trong số các doanh nhân thành công nhất theo hồ sơ CEO 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của Vietnam Reprot
Năm 2019, Chính phủ coi khu vực tư nhân là một trong những động lực chính cho tăng trưởng. Các doanh nhân Việt mong muốn các chính sách về khu vực tư nhân thực sự đi vào cuộc sống.
Hơn 20 năm lăn lộn trên thương trường, Shark Phú nhận ra mình bỏ lỡ nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc. Đây là điều ông muốn khuyên các bạn trẻ đang miệt mài xây dựng sự nghiệp.
Tham gia chương trình "Shark Tank Việt Nam", các nữ CEO trẻ tuổi gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và con đường khởi nghiệp khá thành công.
Trong tập cuối Shark Tank mùa 2, startup công ty phụ tùng ôtô bật khóc khi nhắc tới quá khứ bị phá sản. Dù không tin tưởng, Shark Phú vẫn đồng ý đầu tư 8 tỷ đồng kèm điều kiện.
Tại chương trình Shark Tank Việt Nam, startup về ứng dụng tìm phòng trọ khiến các Shark hứng thú. Shark Dũng và Shark Hồng Anh thành công với thương vụ trị giá 3,5 tỷ đồng.
Trong tập 12 Shark Tank, đại diện công ty yến sào liên tục ngắt lời các Shark trong phần thương lượng. Kết quả, cô vẫn được Shark Phú đầu tư 10 tỷ đồng cùng điều kiện đi kèm.
Tập 9 Shark Tank Việt Nam đón startup nhỏ tuổi nhất. Với mô hình Bống chè bưởi, nữ startup 11 tuổi xuất sắc nhận được đầu tư từ hai “cá mập” là Shark Hưng và Shark Thủy.
Ngoài nhận đầu tư từ Shark Phú, startup Dôta còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi đầu tư từ Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) - nhà tài trợ chính của Shark Tank mùa 2.
Trong tập 3 “Shark Tank Việt Nam”, khán giả có dịp trầm trồ về độ chịu chơi của các “cá mập” mới, những liên minh “cá mập” lần đầu được lập nên để giành startup tiềm năng Curnon.
Từng nhiều lần thất bại khi khởi nghiệp, ông Phạm Thanh Hưng cho rằng để thành công, quan trọng nhất cần phải hành động, không chỉ dừng lại ở việc suy nghĩ và nói ra.
Shark Phú cho rằng thay đổi công nghệ hay không thì mục tiêu vẫn là hiệu quả trong sản xuất. Ông sẵn sàng mua nguyên liệu từ Trung Quốc, miễn sao sản phẩm phải cạnh tranh nhất.
Sau 16 tuần phát sóng, Shark Tank Việt Nam không chỉ kết nối startup với nhà đầu tư, mà còn đem đến nhiều cơ hội mới cho các đơn vị khởi nghiệp trong nước.
Tập 13 "Thương vụ bạc tỷ", thương hiệu bánh ngọt của startup trẻ được đầu tư 3 tỷ đồng.
Đưa ra lời đề nghị 5 triệu USD và 2 tỷ đồng, cuối cùng “cá mập kén mồi” nhất chương trình - Phạm Thanh Hưng cũng đã có phi vụ đầu tư riêng trong tập 11.
Sự xuất hiện của shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Egroup đã hâm nóng bầu không khí “Shark Tank” với mong muốn cứu án Soya Garden cùng lời đề nghị 15 tỷ đồng.
5 năm trở lại đây, Electrolux nuôi tham vọng thống trị nhiều thị trường đồ gia dụng trên thế giới và liên tục thực hiện các thương vụ thâu tóm. Sunhouse cũng đang lọt vào tầm ngắm.