Từ tình yêu bóng đá đến tầm nhìn phát triển bền vững
Các doanh nghiệp không chỉ là đơn vị tài trợ cho CLB chuyên nghiệp, mà còn là hạt nhân để phong trào bóng đá lan tỏa mạnh mẽ với định hướng phát triển bền vững, lâu dài.
5 kết quả phù hợp
Từ tình yêu bóng đá đến tầm nhìn phát triển bền vững
Các doanh nghiệp không chỉ là đơn vị tài trợ cho CLB chuyên nghiệp, mà còn là hạt nhân để phong trào bóng đá lan tỏa mạnh mẽ với định hướng phát triển bền vững, lâu dài.
Khi bóng đá trở thành tình yêu và được lan tỏa
Khi tình yêu bóng đá lan tỏa, môn thể thao đó sẽ trở thành sợi dây gắn kết con người, tổ chức và truyền đi những giá trị tốt đẹp trong xã hội.
Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc doanh nghiệp
Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm vào từng cá nhân, mỗi người sẽ như đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt đúng môi trường sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đây là câu chuyện của một ngân hàng.
Câu chuyện thú vị về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024
Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành ngân hàng.
'Kiếm vàng' từ cho vay tiêu dùng, ngân hàng quyết liệt tranh phần
Thống kê từ Ngân hàng Nhà nước, hiện có khoảng 16 công ty tài chính hoạt động tại Việt Nam bao gồm 6 đơn vị thành viên của nhiều ngân hàng, chưa kể tới các công ty chuẩn bị ra mắt.