TP.HCM cần gì để tái quy hoạch theo mô hình 'đô thị quanh metro'
TP.HCM tiên phong thí điểm mô hình TOD - quy hoạch đô thị quanh metro - nhằm tối ưu quỹ đất, thúc đẩy sử dụng phương tiện công cộng, giảm ùn tắc và nâng cao chất lượng sống bền vững.
344 kết quả phù hợp
TP.HCM tiên phong thí điểm mô hình TOD - quy hoạch đô thị quanh metro - nhằm tối ưu quỹ đất, thúc đẩy sử dụng phương tiện công cộng, giảm ùn tắc và nâng cao chất lượng sống bền vững.
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
Các nhóm đàn ông mặc đồ như nữ giới, lấy cảm hứng từ một phong cách cosplay kỳ lạ đang làm dấy lên làn sóng lo ngại về sự an toàn của những phụ nữ thực sự ở Nhật Bản.
Những lễ hội hóa trang, tiệc tùng náo nhiệt trong ngày Halloween đã biến mất tại nhiều thành phố lớn, khu vực sôi động bậc nhất châu Á.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Làm chủ một nhà hàng, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ông chủ nhà hàng cũng giống thuyền trưởng, trong những lúc nguy nan, càng phải bình tĩnh.
Những con số thống kê cho thấy Nhật Bản đón khá ít du khách mỗi năm, đặc biệt khi so sánh với các điểm nóng du lịch trên toàn cầu.
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Ở tuổi 75, nhiếp ảnh gia Donn Delson (Mỹ) vẫn miệt mài theo đuổi phong cách ảnh trên không trừu tượng, quy mô lớn được chụp từ trực thăng không cửa ở độ cao lên tới 4.000 m.
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.
Quận Shibuya (Tokyo, Nhật Bản) ra thông báo cấm uống rượu trên đường phố hoặc những nơi công cộng từ tháng 10.
Gương một chiều, vốn được sử dụng cho các phòng thẩm vấn, dần bị biến tướng và dùng cho những mục đích xấu hơn.
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Là món ăn bình dân phổ biến trên toàn thế giới, nhưng việc chế biến mì ramen tại nhà chưa bao giờ đơn giản. Đó là lý do các nhà hàng phục vụ món mì này luôn đông khách.
Từ ngày 1/3, du khách có thể tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng với thiết kế mới lạ tại quận Shibuya ở Tokyo. Dự án nhằm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.