Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Ramyun Concert - bữa tiệc âm nhạc Hàn - Việt với dàn sao đình đám

Shin Ramyun Concert 2024 hứa hẹn khuấy động không gian âm nhạc với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Hàn - Việt cùng cơ hội sở hữu vé miễn phí, quà tặng độc quyền từ Nongshim.

Ngày 25/10, tại Nhà thi đấu đa năng quận 7 (TP.HCM), Shin Ramyun Concert sẽ chính thức diễn ra, mang đến một bữa tiệc âm nhạc sống động và đầy cảm xúc. Chương trình có sự góp mặt của loạt nghệ sĩ đình đám như Kim Jong Kook, Quang Hùng MasterD, Phương Ly, BigDaddy & Emily. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua.

Dàn sao đình đám, săn vé dễ dàng

Shin Ramyun Concert gây chú ý với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. “Người năng lực” Kim Jong Kook từ chương trình Running Man sẽ đem đến những màn trình diễn cuốn hút với giọng ca trầm ấm khó quên. Không chỉ là ngôi sao lớn tại Hàn Quốc, anh còn có lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Ngoài ra, Quang Hùng MasterD - chủ nhân nhiều bản hit triệu view trên YouTube - sẽ khuấy động sân khấu với loạt ca khúc được yêu thích.

Shin Ramyun Concert,  Quang Hung MasterD anh 1

Shin Ramyun Concert quy tụ nhiều cái tên “hot” trên thị trường âm nhạc.

Sự xuất hiện của “elm xinh” Phương Ly, với chất giọng ngọt ngào qua những bản hit sẽ đưa khán giả chìm vào không gian lãng mạn. BigDaddy & Emily - cặp đôi đình đám cũng hứa hẹn mang đến màn trình diễn kết hợp bùng nổ, khiến sân khấu trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Shin Ramyun Concert,  Quang Hung MasterD anh 2

“Người năng lực" Kim Jong Kook sẽ đem đến những màn trình diễn cuốn hút.

Điểm đặc biệt của Shin Ramyun Concert lần này là khán giả có cơ hội sở hữu vé hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình scan bill để trúng vé concert - cách thú vị để vừa tận hưởng vừa săn quà.

Người dùng có thể săn vé với cách thức đơn giản. Theo đó, người dùng mua mì thuộc thương hiệu Nongshim với hóa đơn trị giá từ 100.000 đồng sẽ được một lần quay số. Người dùng sau đó có thể quét mã QR được đặt tại cửa hàng hoặc truy cập link https://mishin.scanit.vn. Cuối cùng, người dùng thực hiện các bước cung cấp thông tin, chụp hóa đơn và tiến hành quay vòng quay may mắn.

Chương trình sắm mì Shin, săn vé concert đang diễn ra tại các hệ thống cửa hàng tiện lợi như GS25, WinMart, Circle K, FamilyMart. Tham khảo thông tin chi tiết tại:

Nongshim - sự hòa quyện giữa ẩm thực và văn hóa âm nhạc

Không chỉ nổi tiếng với dòng mì cay Shin Ramyun, Nongshim còn luôn tiên phong kết nối văn hóa thông qua những sự kiện đặc biệt. Concert Shin Ramyun Concert là cách mà Nongshim tri ân khách hàng và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng yêu nhạc và ẩm thực tại Việt Nam.

Shin Ramyun Concert,  Quang Hung MasterD anh 3

Người hâm mộ sẽ được chìm vào không gian âm nhạc sôi động tại Concert Shin Ramyun Concert.

Shin Ramyun với vị cay nồng đặc trưng và sợi mì dai ngon đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của người tiêu dùng toàn cầu. Thông qua sự kiện lần này, Nongshim khẳng định vị thế của mình không chỉ trong ngành ẩm thực mà còn trong lòng người hâm mộ.

Hoạt động săn vé concert đang trở nên “nóng” lên từng ngày, người dùng có thể ghé thăm các siêu thị và cửa hàng tiện lợi gần nhất để săn vé, nhận quà và tận hưởng trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao từ Nongshim.

Độc giả có thể cập nhật thông tin chi tiết về Shin Ramyun Concert tại fanpage chính thức của Nongshim Vietnam tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm