Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHINee, CNBLUE đối đầu nhóm nhạc nữ sexy

Điệu nhảy “Wiggle Wiggle” nhanh chóng gây sốt với động tác khiêu khích lắc hông, đặc tả vòng 3.

Ngày 9/1, người yêu nhạc Kpop mãn nhãn vì được chiêu đãi cùng lúc 3 MV với phong cách khác nhau từ Yonghwa (CNBLUE), Jonghyun (SHINee) và nhóm Hello Venus.

Jonghwa

Thủ lĩnh của CNBLUE bắt tay cùng rapper Yang Dong Geun trong sản phẩm “chào sân” với vai trò ca sĩ solo. Mileage có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe. Đích thân Yonghwa và Yang Dong Geun tham gia diễn xuất trong MV. Video ca nhạc được thực hiện theo phong cách hoạt hình, hài hước, đánh dấu sự thay đổi hình tượng khá bất ngờ của “lãng tử” Yonghwa.

Một mẩu của CNBLUE dự định phát hành album dài đầu tay vào khoảng giữa tháng 1. Ngoài Yang Dong Geun, Yonghwa còn cộng tác với 3 nghệ sĩ bí mật khác.

Jonghyun

Trái ngược với Yonghwa, thành viên của nhóm SHINee lại tặng fan một MV đậm màu sắc u tối, nhiều cảm xúc đè nén. Crazy (Guilty Pleasure) hát chung với ca sĩ Iron là ca khúc chủ lực thuộc album solo BASE đầu tiên của Jonghyun. Vài ngày trước, anh đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nhờ bài Deja-Boo mở đường.

Jonghyun là ca sĩ thứ 2 trong SHINee chính thức ra mắt trong vai trò solo, sau Taemin. Khác với dòng nhạc mạnh mẽ mà Taemin thể hiện trong Danger, Jonghyun đã chọn Crazy (Guilty Pleasure) mang nhịp điệu chậm rãi hơn, giúp anh khoe chất giọng tốt của mình.

Hello Venus

“Đối đầu” với 2 mỹ nam từ CNBLUE và SHINee là nhóm nhạc nữ Hello Venus. Chọn ra mắt MV mới trùng ngày với ca sĩ tiền bối nổi tiếng hơn nhiều, nhưng Hello Venus vẫn nổi như cồn.

Wiggle Wiggle đã thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây, nhờ nhóm liên tục “nhá hàng” các video vũ đạo. Điệu nhảy nhanh chóng gây sốt với động tác lắc hông, đặc tả vòng 3. Giống như nhiều sản phẩm theo đuổi phong cách sexy trong Kpop, Wiggle Wiggle cũng gây tranh cãi về ranh giới mong manh giữa gợi cảm và rẻ tiền.  

Nhóm Hello Venus.
Nhóm Hello Venus.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm