Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shinhwa tái xuất với tour lưu diễn châu Á

Nhóm nhạc gạo cội xứ Hàn vừa kết thúc đêm nhạc đầu tiên rất thành công ở Thượng Hải (Trung Quốc) vào tối 30/4.

Shinhwa tái xuất với tour lưu diễn châu Á

Nhóm nhạc gạo cội xứ Hàn vừa kết thúc đêm nhạc đầu tiên rất thành công ở Thượng Hải (Trung Quốc) vào tối 30/4.

>> Shinhwa tái xuất K-pop
>> Shinhwa – không bao giờ tan

Tối 30/4 vừa qua, Shinhwa tổ chức đêm diễn đầu tiên trong tour lưu diễn châu Á tại Shanghai Grand Stage (Trung Quốc). Hơn 8.000 vé đã được bán hết trong "nháy mắt".

Một nguồn tin cho biết, nhiều khán giả không mua được vé vẫn kiên trì đứng bên ngoài để chia vui cùng thần tượng. Đêm nhạc hội còn thu hút nhiều phóng viên đến từ các hãng thông tấn nổi tiếng. 

Sau 5 năm viếng thăm Trung Quốc, đây là lần đầu tiên nhóm trở lại đất nước này. Hơn 1.000 người hâm mộ đã tập trung trước cổng sân bay để được nhìn tận mắt thần tượng. Thậm chí, một số fan còn bắt taxi chạy theo sau xe của Shinhwa đến tận khách sạn và đứng từ xa để ngắm các nam ca sĩ.  

Trong suốt buổi biểu diễn, Shinhwa thể hiện lại những bản hit như T.O.P, Wild Eyes, Perfect Man, Eusha Eusha, Wedding, Brand New... một vài ca khúc trong album thứ 10 như Venus, Hurts...

Shin Hye Sung, thành viên bị chấn thương đầu gối không thể nhảy từ hơn một tháng qua, nay đã hồi phục. Anh chàng không ngần ngại trình diễn hết mình khả năng vũ đạo bên cạnh các anh em trong nhóm.

Buổi concert tiếp theo trong tour lưu diễn châu Á của Shinhwa sẽ được tổ chức vào 12/5 tại trung tâm thương mại quốc tế Đài Bắc (Đài Loan).

Shinhwa là một nhóm nhạc nam pop và hip-hop Hàn Quốc gồm 6 thành viên. Nhóm ra mắt ngày 24/3/1998 đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Năm 2011, nhóm tự tách ra khỏi công ty quản lý và thành lập Shinhwa Company để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 3/2012.

Ngoài thành công trong lĩnh vực âm nhạc, các thành viên trong nhóm cũng đạt cũng gây được dấu ấn ở những lĩnh vực khác như điện ảnh, dẫn chương trình, người mẫu, cố vấn vũ đạo...  

Một số hình ảnh Shinhwa trong đêm diễn:

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm