Hàng chục shipper GoViet cùng bị một kẻ lạ 'bùng hàng'
Đối tượng đặt liên tục 13 đơn hàng đồ ăn, thức uống trên nền tảng GoFood đến cùng một địa chỉ nhận hàng. Tài xế đến nơi không thể liên hệ với người nhận.
7 kết quả phù hợp
Đối tượng đặt liên tục 13 đơn hàng đồ ăn, thức uống trên nền tảng GoFood đến cùng một địa chỉ nhận hàng. Tài xế đến nơi không thể liên hệ với người nhận.
Những vụ bom hàng vô cớ vẫn tiếp tục xuất hiện, khiến nhiều shipper "phát khóc" khi phải đền cả triệu đồng. Việc này gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian qua.
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Giao 10 suất đồ ăn đến địa chỉ được yêu cầu nhưng khách hàng tắt máy, không nghe, nữ shipper ngậm ngùi chấp nhận mất số tiền 490.000 đồng đã bỏ ra.
Ban đầu Phạm Thư kể mình đi chơi để quên điện thoại nên em trai đã đặt hàng rồi bùng. Song trước những nghi vấn, cô phải thừa nhận mẹ và mình đã nói dối việc để quên điện thoại.
Nếu khéo léo kết hợp đưa hàng trên lộ trình, các shipper có thể kiếm được khoản thu nhập khá, nhưng rủi ro mà họ phải chấp nhận cũng không hề thấp.