Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show 'cấm phụ nữ đoan trang' của Angela Phương Trinh bất ngờ hủy diễn

Chương trình "Vũ điệu đường cong" tổ chức tại TP. Hải Phòng phải hủy diễn vào giờ chót vì nhiều lý do.

Show 'cấm phụ nữ đoan trang' của Angela Phương Trinh bất ngờ hủy diễn

Chương trình "Vũ điệu đường cong" tổ chức tại TP. Hải Phòng phải hủy diễn vào giờ chót vì nhiều lý do.

Theo một số nguồn tin có mặt trong đêm diễn này, tới khoảng 19h30, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường. Nghệ sĩ thì cuống quýt lo trang điểm, sửa soạn trong khi ê-kíp hỗ trợ gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng để đêm nhạc có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Nhưng chỉ 10 - 15 phút sau đó, ban tổ chức bất ngờ tuyên bố hủy show và đề nghị được trả lại tiền cho những người đã mua vé.

Đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội tối ngày 8/9 diễn ra khá suôn sẻ, nếu không nhắc tới một số trục trặc nho nhỏ về âm thanh và sự vắng mặt của một số cái tên có xuất hiện trên pano quảng cáo như Khánh Chi (em gái Công Vinh)... Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng khiến không ít khán giả nóng mắt bởi những bộ trang phục "con nhà nghèo". Tuy lượng vé bán ra của đêm nhạc này không nhiều như dự tính nhưng khán phòng cũng đầy ắp người xem. Thế nhưng, tới đêm diễn tại Hải Phòng, mọi chuyện lại không như ý.

Angela Phương Trinh trong đêm nhạc Vũ điệu đường cong tổ chức tại Hà Nội hôm 8/9.

Chiều 9/9, Hội đồng Thẩm định Nghệ thuật Hải Phòng đã tham gia buổi phúc khảo nội dung chương trình Vũ điệu đường cong và có 8/13 tiết mục được trình diễn. Trà Ngọc Hằng - một nghệ sĩ tham gia buổi tổng duyệt này - cho biết, trong quá trình tổng duyệt, các thành viên Hội đồng Thẩm định không phản ứng gì nhưng sau khi kết thúc, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hải Phòng đã có cuộc họp kín với BTC.

Một số phương tiện truyền thông đăng tải lý do BTC Vũ điệu đường cong thông báo với Sở VH-TT&DL Hải Phòng xin hủy diễn vì "những trục trặc ca sĩ, diễn viên". Trong khi đó, một số nguồn tin có mặt tại đêm diễn ở Hải Phòng cho biết chương trình chỉ bán được 65 vé, trong đó có 25 vé thuộc dạng giảm giá. Trước đó, vé xem chương trình được bán với giá từ 300 - 900 ngàn đồng nhưng cuối cùng, BTC đã "sale off" còn khoảng 50%.

Tuy nhiên, đại diện của BTC lại chia sẻ khoảng 19h, họ đã đệ đơn xin hủy show lên Sở VH-TT&DL Hải Phòng. Lý do khiến BTC quyết định hủy show là vì những trục trặc không thể cứu vãn nổi ở hệ thống âm thanh, ánh sáng. Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ chuyện hủy show khiến họ thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, ngay từ khi còn trong giai đoạn quảng cáo, Vũ điệu đường cong liên tiếp vướng vào các lùm xùm đáng tiếc mà mở đầu là tấm pano quảng cáo gây shock với hình ảnh nghệ sĩ ăn mặc hở hang và đặc biệt là dòng chữ "Không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang". Bị phạt 18 triệu đồng và phải dỡ bỏ mọi pano quảng cáo ngay lập tức.

Không lâu sau đó, Trang Nhung và Ngân Khánh - gương mặt được coi là vedette của đêm nhạc tổ chức tại cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội và cung văn hóa thể thao Thanh niên - Hải Phòng, bất ngờ xin rút khỏi chương trình. Lý do họ đưa ra cũng khá chính đáng: "Muốn bảo vệ hình ảnh sau những scandal không đáng có cách đây chưa lâu".

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm