Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show Me The Money 5 thống trị bảng xếp hạng Kpop

Các trang nhạc số Kpop đang chứng kiến sự càn quét của các ca khúc đến từ những cuộc thi hát trên truyền hình. Tiêu biểu là Show Me The Money 5.

Diễn đàn lớn Instiz của Hàn Quốc mới đây thống kê những bảng xếp hạng Kpop sử dụng để xếp hạng doanh thu âm nhạc, đồng thời tổng hợp lại cụm từ “all-kill (chiếm giữ tất cả)” mà người hâm mộ dùng để nói về các ca khúc đầu bảng trên các trang nhạc số. Xếp hạng này dành cho tuần đầu tiên của tháng 7, từ 27/6 đến 3/7.

‘Show Me The Money 5’ thong tri bang xep hang anh 1
Show Me The Money 5. Ảnh: Mnet

Theo đó, chiếm phần lớn trong top 10 là các ca khúc đến từ những show truyền hình. Trong đó điển hình là cuộc thi rap Show Me The Money 5 có Comfortable (One, Simon D, GRAY) - 26.836 điểm, Knock (Zion.T ) - 21.165 điểm, Not The Same Person You Used To Know (BeWhy, G2, DayDay, One ft. Simon D) - 13.895 điểm, Going Home (Gil & Mad Clown) - 12.368 điểm  , Forever (BeWhy). Riêng nhóm Unnies của show Sister's Slam Dunk vừa trình làng ca khúc đầu tiên Shut Up cũng đứng ở vị trí thứ 3 với 15.484 điểm. 

Còn lại trong top 10 là các ca khúc của loạt sao Kpop như I Like That (SISTAR) - 14.749 điểm, Starlight (Taeyeon ft. DEAN) - 11.789 điểm, Why (Taeyeon) - 11.525 điểm, …

‘Show Me The Money 5’ thong tri bang xep hang anh 2
Các bảng xếp hạng đầy rẫy những cái tên đến từ  Show Me The Money 5. Ảnh: Nate

Trong số phát hành hôm 1/7 của Show Me The Money 5, rapper BeWhy tung ra Forever ngay lập tức có mặt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng MelOn, Genie Music, Olleh Music, Mnet, Naver Music, Soribada, và BugS.

Sắp đi tới những phần thi cuối cùng,  Show Me The Money 5 càng mang đến nhiều tác phẩm được khán giả yêu thích. Hiện chương trình chỉ còn lại 6 thí sinh gồm BewhY, C-Jam, Reddy, Seo Chul Goo, SuperBee, và #Gun với 2 tuần phát sóng tới. Đêm thi cuối cùng sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 15/7. 

Believe! Forever Forever - BeWhy Trong số phát hành hôm 1/7 của Show Me The Money 5, rapper BeWhy tung ra Forever ngay lập tức có mặt ở vị trí số 1 trên loạt bảng xếp hạng.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm