Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show T-ara ở Việt Nam đền bù cho fan bằng vé giá rẻ

Động thái này được xem là lời cáo lỗi từ phía ban tổ chức sau sự cố dời ngày.

Mới đây, trang chính thức của T-ara tại Hàn Quốc đã cập nhật thông tin fanmeeting diễn ra tại Việt Nam. T-ara xác nhận ngày tổ chức mới là ngày 10/1/2015, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Thông báo ngắn gọn được đăng tải bằng tiếng Anh, Hàn và Nhật, góp phần khẳng định quyết định chuyển ngày mà ban tổ chức (BTC) ở Việt Nam đã đưa ra trước đó.

Core Contents Media xác nhận ngày tổ chức mới.
Core Contents Media xác nhận ngày tổ chức 10/1/2015.

Dù kế hoạch thay đổi so với dự kiến ban đầu khiến các Queens Việt có phần hụt hẫng, nhưng BTC Việt Nam và công ty quản lý Core Contents Media (CCM) đã nhất trí xây dựng một chương trình quy mô và hoành tráng hơn. Sơ đồ sân khấu mới được sửa lại với chữ T mở rộng, tạo điều kiện cho khán giả rút gần khoảng cách nhìn, ngắm, và bắt tay với thần tượng hơn.  

Với những ai đã mua vé từ đợt trước, BTC chấp nhận hoàn lại tiền vé, hoặc người mua giữ lại để nhận được ưu đãi giảm giá 30% so với mức vé mới ở tất cả hạng vé (ngoại trừ khu vực khán đài A). BTC cũng đã có sự điều chỉnh giá vé lại hợp lý hơn để đáp ứng điều kiện kinh tế của các bạn học sinh, sinh viên.

Sơ đồ sân khấu mới giúp fan rút ngắn khoảng cách hơn với T-ara.
Sơ đồ sân khấu mới giúp fan rút ngắn khoảng cách hơn với T-ara.

Chương trình hoàn vé và nâng hạng vé dành cho các bạn mua vé trước sẽ được diễn ra từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8. Hệ thống đặt chỗ sẽ chính thức được mở vào ngày 1/9 theo lộ trình mới, ưu đãi cho khán giả mua vé sớm. Với những điều chỉnh có lợi cho khán giả, BTC muốn chứng tỏ thiện chí cáo lỗi và bù đắp vì sự cố dời ngày không mong muốn. 

BTC cập nhật các hạng vé và mức ưu đãi, trả vé.
BTC cập nhật các hạng vé và mức ưu đãi, trả vé.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm