Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show thực tế của siêu mẫu Heidi Klum đến Việt Nam

Sau 11 mùa được tổ chức thành công ở Mỹ từ năm 2004, chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực thiết kế thời trang "Project Runway" đã chính thức có mặt tại đất nước hình chữ S.

Show thực tế của siêu mẫu Heidi Klum đến Việt Nam

Sau 11 mùa được tổ chức thành công ở Mỹ từ năm 2004, chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực thiết kế thời trang "Project Runway" đã chính thức có mặt tại đất nước hình chữ S.

Multimedia - đơn vị mua bản quyền truyền hình và sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model vừa công bố thông tin đã đưa show truyền hình thực tế đình đám Project Runway về Việt Nam. Theo dự kiến, tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào cuối tháng 4 tới.

Project Runway (Tạm dịch: Nhà thiết kế thời trang) là cuộc thi nhằm tìm kiếm những người có đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang và mong muốn trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Sau quá trình tuyển chọn, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia là những người có chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, thông qua các thử thách của chương trình, thí sinh sẽ phải thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình để thiết kế ra những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác.

Project Runway được giới chuyên môn đánh giá là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực thiết kế thời trang.

Từ lần phát sóng đầu tiên vào năm 2004 tại Mỹ, với sự dẫn dắt của siêu mẫu đình đám gốc Đức Heidi Klum, Project Runway đã lập tức thu hút hàng triệu lượt khán giả theo dõi và nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho những tín đồ thời trang cũng như những người có đam mê mãnh liệt với công việc của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đây, sự thành công của chương trình này đã nhanh chóng lan tỏa khắp nơi và rất nhiều quốc gia có ngành công nghiệp thời trang phát triển. Tính đến nay, Project Runway đã được sản xuất và phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, và vẫn đang khẳng định sức hút và độ “nóng” đối với khán giả toàn cầu.

Heidi Klum - siêu mẫu của Victoria's Secret đóng vai trò ban giám khảo của phiên bản Mỹ.

Điểm hấp dẫn của Project Runway so với các cuộc thi thiết kế thời trang hiện nay còn nằm ở việc đây không chỉ là nơi thể hiện tài năng của những người đam mê thiết kế thời trang mà còn là nơi để biến ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp của họ thành sự thật.

Chiến thắng tại cuộc thi này sẽ mang đến cho thí sinh cơ hội đổi đời với phần thưởng vô cùng giá trị, có thể giúp họ khởi đầu sự nghiệp của một nhà thiết kế chuyên nghiệp và có cơ hội giới thiệu các bộ sưu tập không chỉ tại thị trường thời trang trong nước mà còn tại thị trường thời trang quốc tế.

Các thí sinh tham gia Project Runway cũng chịu rất nhiều áp lực.

Sau hơn 7 năm thực hiện, Project Runway đã tìm ra được nhiều tên tuổi mới cho làng thiết kế thời trang thế giới. Đặc biệt, tại mùa thi thứ 2 của phiên bản Mỹ, vượt qua hàng nghìn thí sinh đăng ký dự thi chương trình, nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào đã xuất sắc dành vị trí quán quân.

Với sự thành công trên toàn thế giới, việc chương trình Project Runway về tới Việt Nam được đánh giá là một tín hiệu đáng mừng cho làng thời trang Việt Nam.

Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam dự kiến sẽ được phát sóng số đầu tiên vào 20h Chủ nhật hàng tuần từ ngày 28/4 trên kênh VTV3.

Chương trình sẽ chính thức nhận đơn đăng ký dự thi của thí sinh từ ngày 1/2.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm