Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show thực tế thưởng 1 tỷ đồng cho cặp đôi chiến thắng

Ngoài giải thưởng "khủng", chương trình truyền hình thực tế thuần Việt "Cùng xây nhà mới" sẽ mang đến cho các cặp thí sinh cảm nhận được thế nào là xây dựng một mái ấm cùng nhau.

Show thực tế thưởng 1 tỷ đồng cho cặp đôi chiến thắng

Ngoài giải thưởng "khủng", chương trình truyền hình thực tế thuần Việt "Cùng xây nhà mới" sẽ mang đến cho các cặp thí sinh cảm nhận được thế nào là xây dựng một mái ấm cùng nhau.

Từ thời điểm hiện tại đến cuối năm, ngoài các chương trình đã được phát sóng như Thử thách cùng bước nhảy, Tôi là người chiến thắng... cùng các chương trình truyền thống năm như Tiếng hát Truyền hình, Người dẫn chương trình … Đài Truyền hình TP.HCM sẽ kết hợp cùng công ty Chu Thị cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế về chủ đề khá thú vị là thiết kế và xây dựng tổ ấm với tên gọi Cùng xây nhà mới.

Đại diện đài truyền hình, đơn vị sản xuất và nhà tài trợ của Cùng xây nhà mới.

Với mong muốn dành cho các cặp đôi đang yêu, sắp cưới hoặc đã kết hôn những trải nghiệm mới mẻ về việc dựng xây tổ ấm, chương trình được thiết kế thành những thử thách về thiết kế, xây dựng, trang trí nhà cửa. Thông qua đó, người chơi sẽ được tận tay tham gia các công đoạn khác nhau trong quá trình xây/ tu sửa nhà cửa. Những bài học và kinh nghiệm về kiến thức xây nhà sẽ được truyền tải qua từng tập của chương trình.

Bản quyền của chương trình này hoàn toàn thuộc về nhà sản xuất tại Việt Nam, chứ không phải nhập từ nước ngoài.

Đối tượng tham gia chương trình phải là các cặp đôi có độ tuổi từ 21 tuổi trở lên, sống và làm việc tại các tỉnh thành phía Nam, từ Lâm Đồng trở vào. Các cặp đôi không phải là kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng, chưa sở hữu hoặc được thừa kế bất kỳ một căn nhà, căn hộ, hoặc bất động sản nào cho đến thời điểm đăng ký tham gia chương trình này

Thành phần ban giám khảo của chương trình gồm 3 nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực: Trưởng ban giám khảo sẽ là một kiến trúc sư chuyên về quản lý xây dựng, thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nhà tư nhân, một chuyên gia có am hiểu về xây dựng, xu hướng, phong cách và giám khảo khách mời (là doanh nhân, nhà báo, nghệ sĩ).

Giải thưởng dành cho cặp đôi thắng cuộc trị giá đến 1 tỷ đồng, được quy đổi bằng căn nhà thiết kế theo ý của quán quân. Những cặp bị loại qua các tuần cũng nhận được những giải thưởng tương ứng.

Chương trình Cùng xây nhà mới kéo dài 14 tập dự kiến phát sóng lúc 21h15 thứ  sáu hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 6/9. Các cặp đôi có thể vào website của chương trình để đăng ký từ bây giờ.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm