Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showbiz Hàn chấm điểm khủng hoảng của SNSD

Một đạo diễn showbiz khái quát về tình trạng hiện nay là SNSD đang “khủng hoảng toàn diện”.

Tờ Sports Chosun đã thực hiện một cuộc điều tra quy mô nhỏ về tương lai của nhóm nhạc thần tượng SNSD. Một số đạo diễn và giám đốc điều hành công ty trong ngành giải trí đã chấm điểm để đánh giá mức độ khủng hoảng mà SNSD đang phải đối mặt. Trong thang điểm 10, điểm càng cao, tình hình “nguy ngập” càng tăng.

Trong số đó, 3 đạo diễn giấu tên chấm điểm khá cao, hai điểm 7 và một điểm 8. Các ý kiến đưa ra cũng rất khắc nghiệt. “Từ khi lộ ra những tin đồn hẹn hò, họ đã đánh mất hình ảnh bí ẩn. Tôi không rõ công chúng còn muốn nhìn thấy họ không”. “Họ đã làm người hâm mộ vô cùng thất vọng khi từ bỏ hình ảnh nguyên gốc của thần tượng”. “Một cuộc khủng hoảng toàn diện”...

CEO giấu tên B chấm mức điểm trung bình là 5, với đánh giá: “Dường như họ ưu tiên đời sống riêng tư cá nhân hơn là hình ảnh của nhóm”. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chuyện yêu đương không ảnh hưởng tới phong độ của SNSD, và nếu có một ca khúc tốt như Gee, nhóm sẽ phục hồi được danh tiếng cũ. Điểm trung bình cho mức độ khủng hoảng mà SNSD nhận được là 5.3.

SNSD mới kết thúc quảng bá Mr. Mr. với 9 chiếc cúp tuần. Ảnh: wordpress
SNSD vừa kết thúc quảng bá Mr. Mr. với 9 chiếc cúp tuần. Ảnh: wordpress

Kể từ khi ra mắt 7 năm trước, SNSD luôn giữ vững vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc cũng như trong làn sóng Hallyu. Quyền lực mà SNSD sở hữu lớn tới mức người ta tin rằng, chỉ cần SNSD chạm tay vào, mọi ca khúc dù dở dù hay đều thành vàng. Điểm đặc biệt ở SNSD so với các thần tượng nữ khác nằm ở số lượng fan khổng lồ, trung thành và cuồng nhiệt không kém fan của nghệ sĩ nam.

Cặp đôi mới lộ diện Tiffany - Nickhun càng khiến cộng đồng sones chao đảo. Ảnh: twicsy
Cặp đôi mới lộ diện Tiffany - Nickhun càng khiến cộng đồng sones chao đảo. Ảnh: twicsy

Tuy nhiên, từ đầu năm tới nay, cộng đồng sones đã phải hứng chịu nhiều sóng gió. Tổng cộng, nhóm nhạc quốc dân đã lộ diện 4 tin hẹn hò chỉ trong vòng 4 tháng, là Yoona, Sooyoung, Hyoyeon và Tiffany. Hyoyeon còn dính vào hiểu nhầm đánh nhau với bạn trai cũ tới mức phải ra đồn cảnh sát. Cuối tháng 3, nhóm mới kết thúc quảng bá mini album Mr. Mr. Bên cạnh những lời khen ngợi và 9 chiếc cúp tuần, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Mr. Mr. không thực sự xuất sắc như mọi người kỳ vọng ở SNSD. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm