Thực phẩm tươi sống đắt hàng trên sàn thương mại, ví điện tử
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
269 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua sắm trực tuyến các mặt hàng thực phẩm được ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng qua, thậm chí đối với những sản phẩm trước nay cần lựa chọn trực tiếp.
Pháp nhân HD Insurance chuyên kinh doanh bảo hiểm của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo vừa được cấp phép với vốn điều lệ 1.800 tỷ đồng.
HĐQT Vietjet Air vừa phê duyệt chủ trương thành lập công ty con có vốn điều lệ 50 tỷ đồng với ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán.
Các sàn thương mại điện tử và siêu ứng dụng trên khắp châu Á chứng kiến doanh số bùng nổ giữa cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra.
Covid-19 tác động kinh tế - xã hội, thay đổi hành vi tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, ứng dụng gọi xe có cách “trở lại” thông minh, lấy lòng người dùng.
Trước ảnh hưởng của Covid-19, Viettel triển khai phương thức kinh doanh, chăm sóc khách hàng và nhiều hoạt động khác trên nền tảng số nhằm giữ vững mục tiêu năm 2020.
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Thảm họa WeWork và khủng hoảng của "startup siêu sao mới" Oyo khiến giới đầu tư hoài nghi về các công ty khởi nghiệp công nghệ khác được tỷ phú Masayoshi Son chống lưng.
Trong thời điểm bùng phát dịch Covid-19, Grab đẩy mạnh triển khai nhiều biện pháp mới nhằm chung tay phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Huy động thành công 1,2 tỷ USD, Go-Jek (công ty mẹ của Go-Viet) có thêm nguồn lực trong cuộc đua giành thị phần với Grab tại Đông Nam Á.
Theo The Information, Chủ tịch Grab Ming Maa và CEO Gojek Andre Soelistyo đã gặp nhau đầu tháng này. Tuy nhiên, khoảng cách đến một thỏa thuận sáp nhập vẫn còn rất xa.
Tập đoàn Mitsubishi UFJ Financial Group Inc. (Nhật Bản) đầu tư hơn 700 triệu USD vào Grab, qua đó tiếp cận hàng triệu khách hàng ở Đông Nam Á đang sử dụng ứng dụng gọi xe và đồ ăn.
Sử dụng đa dạng các dịch vụ mỗi ngày từ di chuyển đến thanh toán tại cửa hàng... là những mẹo giới trẻ 2 miền sử dụng để săn chuột vàng trên Grab.
Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ứng dụng MBBank phiên bản mới, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích thông minh và đảm bảo an toàn giao dịch.
Dân số trẻ, tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh đến 72% khiến cuộc đua về hệ sinh thái dịch vụ tiện ích ngoài tài chính trở thành chiến lược xây dựng ngân hàng số của các đơn vị.
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Bà Aditi Sharma - đại diện Grab Ventures, cho biết dự án hợp tác và đầu tư này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển giữa Grab và các doanh nghiệp, startup.
Không còn hình ảnh rạng rỡ trang quen thuộc, trong vai bà mẹ bỉm sữa “não cá vàng” sau sinh, Á hậu Tú Anh khiến cả gia đình nhà chồng được nhiều phen dở khóc dở cười.