Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
29 kết quả phù hợp
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
Trong dịp 9/9, Huawei mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho các sản phẩm như máy tính bảng, màn hình độc lập, đồng hồ thông minh…
Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn với các ưu đãi hấp dẫn, nhiều quà tặng giá trị và những hoạt động giải trí thú vị trên ứng dụng Shopee.
Mở đầu mùa khuyến mãi cuối năm nay, Shopee bán được 700.000 mặt hàng mỗi phút vào thời gian cao điểm, trong khi Tiki cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục trong 10 năm qua.
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Oppo F1 Plus giảm còn 4,54 triệu đồng, tã giấy, sữa bột và nhiều mặt hàng tiêu dùng, hoá mỹ phẩm đều sở hữu mức giá ưu đãi trong Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào 4/9 tại Shopee.
Tập trung vào món đồ cần mua, lập hội cùng nhóm bạn thân hay nắm rõ thông tin sale là những điều tín đồ mua sắm thường ưu tiên khi săn hàng giảm giá.