Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
2.141 kết quả phù hợp
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Những tài xế khoác áo xanh bạc hà đặc trưng của Baemin đang miệt mài trên các tuyến đường tại TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ người dân đi chợ trong thời gian giãn cách xã hội.
Chính sách "không khoan nhượng với Covid-19" đã mang lại hiệu quả cao trong việc kiểm soát dịch bệnh, song cũng gây thiệt hại không nhỏ lên nền kinh tế của nước này.
Trong khi khâu vận chuyển đã được thông suốt, giá các loại rau củ, thịt cá, trái cây, đồ chế biến sẵn ở các kênh bán hàng online, chợ, quán ăn tại TP.HCM vẫn ở mức cao.
Khách hàng và người lao động tại các siêu thị, trung tâm thương mại, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán lẻ lương thực thực phẩm phải có thẻ xanh Covid-19.
Người lao động và khách hàng tại các siêu thị, chợ, cơ sở sản xuất... phải có thẻ xanh Covid-19. Bộ phận còn lại tối thiểu phải có "thẻ xanh Covid-19 giới hạn phạm vi hoạt động".
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phải bố trí khu vực giao nhận sản phẩm, có bàn trung chuyển và tách biệt khu vực khác; đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 2 m...
Chính sách bán hàng mới được áp dụng cho căn hộ tại phân khu The Zenpark và The Sapphire, thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
Loạt hoạt động ủng hộ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm, bàn giao điểm điều trị bệnh nhân Covid-19 và cách ly tập trung… của cá nhân, tổ chức đã đưa sắc xanh dần trở lại TP.HCM.
Trên cơ sở mức độ an toàn và tỷ lệ người dân tiêm mũi 1 vaccine trên địa bàn, UBND quận Hai Bà Trưng đề xuất TP lộ trình mở lại các dịch vụ.
Để có thể hoạt động trở lại, các nhà bán lẻ, cửa hàng điện thoại phải đáp ứng những điều kiện giãn cách do TP.HCM đề ra.
Theo thống kê của Sở Công Thương TP.HCM, sau ngày 15/9 nhu cầu về đơn hàng "đi chợ hộ" của người dân giảm mạnh do người dân đã có nhiều lựa chọn mua hàng.
Từ ngày 16/9, hơn 50.000 hộ dân vùng xanh tại quận 7 sẽ được đi chợ một tuần/lần. Còn hơn 40.000 hộ dân tại vùng vàng, cam và đỏ vẫn tiếp tục được cán bộ phường đi chợ hộ.
Trung Quốc đã tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 cho hơn 1,01 tỷ người, tương đương hơn 70% dân số, tính đến ngày 15/9. Tổng cộng 2,16 tỷ liều vaccine đã được sử dụng.
Ngày đầu quận 7 (TP.HCM) thực hiện "bình thường mới", toàn bộ 9 chợ truyền thống vẫn đóng cửa. Nhiều tiểu thương hi vọng chợ sớm được mở lại để phục vụ người dân trong vùng xanh.
Trong khi quận 7 tập trung phục hồi kinh tế và các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Củ Chi cùng Cần Giờ được giao thêm nhiệm vụ phát triển kinh tế du lịch.
Nhà hàng phải có phương án phòng chống dịch, khu vực ăn uống đảm bảo mật độ tối thiểu 4 m2/người, giãn cách 2 m hoặc bố trí vách ngăn.
Buổi họp báo thông tin về công tác phòng chống dịch Covid-19 diễn ra chỉ vài giờ trước khi TP.HCM kết thúc hơn 3 tuần siết chặt giãn cách xã hội vào 0h ngày 16/9.
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.