Bách Hóa Xanh sẽ mở 50-100 cửa hàng nửa cuối năm nay
CEO Bách Hóa Xanh cho biết sẽ đẩy mạnh mở rộng với kế hoạch khai trương 50-100 cửa hàng trong những tháng còn lại của năm 2024.
155 kết quả phù hợp
CEO Bách Hóa Xanh cho biết sẽ đẩy mạnh mở rộng với kế hoạch khai trương 50-100 cửa hàng trong những tháng còn lại của năm 2024.
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Nhà đầu tư nước ngoài đang ra sức gom cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động suốt 5 tháng qua, từ đó lấp gần kín room ngoại với tỷ lệ lên đến 48,92%.
Theo lãnh đạo MWG, 4K Farm hoạt động kém hiệu quả trong khi Logistic Toàn Tín đạt lợi nhuận quá nhỏ so với quy mô tập đoàn nên doanh nghiệp quyết định giải thể 2 công ty con này.
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Trong quý đầu năm, Thế Giới Di Động lãi đột biến hơn 900 tỷ đồng nhưng đã sa thải gần 4.900 nhân sự, có 3 thành viên HĐQT cũng không nhận lương.
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chỉ chiếm khoảng 0,5%. Thông qua việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng con số này có thể tăng lên 5-10%.
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Ông lớn ngành bán lẻ khẳng định chưa từng có chủ trương thực hiện kế hoạch sa thải nhân viên, tổng số lượng nhân sự của doanh nghiệp sụt giảm là do biến động tự nhiên.
Năm 2022, chủ sở hữu thương hiệu bột giặt, nước rửa chén Lix... ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 218 tỷ đồng, tăng 28% so với năm ngoái.
Tumys Phú Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc cho cộng đồng tri thức trẻ mong muốn tìm một không gian sống xanh, tiện nghi giữa thành phố cảng.
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Bách hóa Xanh chiêu mộ 3.000 nhân sự mới, từ sinh viên chưa có kinh nghiệm đến người nội trợ, với hồ sơ ứng tuyển đơn giản, chỉ yêu cầu thái độ cầu thị.
Giá trứng gà, vịt đã tăng lần lượt 3.000-7.000 đồng/chục và 2.000-4.000 đồng/chục do thức ăn chăn nuôi và chi phí vận chuyển tăng.
Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...