Rau xanh khan hiếm, người Sài Gòn phải đi chợ sớm tìm mua
Giá rau xanh tại các chợ và siêu thị TP.HCM có xu hướng tăng mạnh do nguồn cung từ vùng rau Lâm Đồng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Nhiều bà nội trợ phải đi chợ sớm mới mua được hàng.
227 kết quả phù hợp
Giá rau xanh tại các chợ và siêu thị TP.HCM có xu hướng tăng mạnh do nguồn cung từ vùng rau Lâm Đồng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Nhiều bà nội trợ phải đi chợ sớm mới mua được hàng.
Mỗi bức ảnh sắp đặt (flatlay) luôn thể hiện khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo của người chơi ảnh với những vật dụng thân thuộc.
Để mua được tài sản và không gặp rắc rối tài chính trong quá trình chi trả, người trẻ cần tính toán kỹ khả năng tài chính, cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp.
Sau khi có thông tin cho rằng hai nhãn hiệu nước mắm của mình chứa nhiều hóa chất, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phản bác.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ phản ánh tình trạng nước mắm công nghiệp có nhiều loại hoá chất đang chi phối thị trường.
Thủ tướng chỉ đạo TP.HCM phải có chế tài thật nghiêm, có thể xử lý hình sự các cơ sở, doanh nghiệp vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
Ngày 24/9, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi dự ngày hội “Sảng khoái với kiwi Zespri New Zealand” tại AEON Mall Bình Tân do Kiwi Zespri Việt Nam tổ chức.
Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng như một “hot girl”, Ly lại lười lao động mà chỉ muốn đi cướp giật để có tiền tiêu xài và bị phóng viên báo Công an TP HCM bắt gọn.
Giống nho mới NH01-152 (nho xanh) vừa trồng thử nghiệm tại Ninh Thuận đã xuất hiện nho "nhái" của Trung Quốc trên thị trường, giống tới 90%.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu Đông TP HCM với ba mặt hướng ra sông Rạch Chiếc, Flora Fuji đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản Sài Gòn.
Cả nước hiện có khoảng hơn 700 siêu thị, nhưng người Việt đang vẫn không mấy hào hứng, thậm chí quay lưng với phương thức bán lẻ hiện đại này.
Tại một số chợ, siêu thị và cửa hàng chuyên bán trái cây tại TP HCM, lượng hoa quả gắn nhãn mác, xuất xứ nước ngoài được bán với giá khá mềm ngày càng phổ biến và hút khách.
Tâm lý của người tiêu dùng (NTD) chọn mua hàng tại siêu thị vì tin tưởng vào giá cả và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng bày bán là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Cũng quảng cáo tỏi đen Lý Sơn nhưng mỗi nơi lại chào giá khác nhau khiến người tiêu dùng không thể biết đâu là tỏi đen Lý Sơn thật và đâu là tỏi giả hiệu.
Lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Nam là những lý do giúp BĐS Tây Sài Gòn có giá trong mắt nhà đầu tư và khách hàng.
Tại sao những thương vụ có giá trị hàng trăm triệu USD của người Thái trong lĩnh vực bán lẻ có vẻ chưa dừng lại?
Sản phẩm cháy hàng những ngày này ở Hà Nội là rau, đậu phụ. Giá tăng mạnh so với bình thường, thậm chí một số loại như cà chua tăng lên 70.000 đồng/kg tại chợ lẻ.
Các giỏ quà gồm hành, tỏi Lý Sơn, nước mắm cá cơm, mực Hoàng Sa... mang đậm hương vị biển đảo đang được bán ở siêu thị miền Trung, khá thu hút người tiêu dùng.
Trong khi các doanh nghiệp ngoại ồ ạt đổ bộ với những đại siêu thị, trung tâm mua sắm hiện đại thì doanh nghiệp nội cũng len lỏi chia nhau từng ngách trống của thị trường.
Rất nhiều chai sirô với đủ loại mùi hương của cơ sở Trinh (TP HCM) được bán tại siêu thị các tỉnh miền Tây và Sài Gòn. Người tiêu dùng đang lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.