Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh từ bỏ nghiệp VJ để tập trung ca hát

Nữ ca sĩ đã rất khó khăn với quyết định lần này vì VJ chính là mối duyên đưa cô đến gần hơn với nghệ thuật.

Để tập trung nhiều hơn với sự nghiệp ca hát, Sĩ Thanh đã chính thức từ bỏ vai trò là VJ của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Những năm qua, cô đã gắn bó song song 2 hình ảnh VJ – ca sĩ. Chính điều này cũng làm khán giả ít nhiều nhầm lẫn. Mong muốn được nhìn nhận là một ca sĩ, Sĩ Thanh quyết định dành mọi thời gian và sự tập trung cho ca hát.

Cô chia sẻ: "Công bằng mà nói, nhờ là một VJ, nhiều khán giả trẻ biết đến Sĩ Thanh nhiều hơn. Đây cũng là mối duyên đưa tôi đến gần hơn với nghệ thuật. Tôi cũng đã rất khó khăn với quyết định này vì đã gắn bó với công việc VJ khá lâu, thế nhưng, một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Sĩ Thanh muốn thời gian tới mình sẽ hoàn toàn tập trung với âm nhạc và vai trò là một ca sĩ thay vì hoạt động song song".

Sĩ Thanh.
Sĩ Thanh.

Ngoài ra, sau gần 2 tháng chuẩn bị, Sĩ Thanh đã hoàn thành xong sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên Em sẽ buông tay. Đây là một sáng tác của Liêu Hưng, cũng là ca khúc nhạc dance thứ 2 mà nữ ca sĩ quyết tâm đầu tư mạnh tay sau Không trở về.

Nói về sản phẩm mới, Sĩ Thanh trải lòng: "Có rất nhiều người nói rằng tôi hay cố tình tạo ra chiêu trò để thu hút sự chú ý. Thế nhưng từ trước đến nay tôi vẫn rất nghiêm túc đầu tư cho từng sản phẩm âm nhạc của mình. Hầu hết các ca khúc của tôi đều có MV để khán giả có thể hiểu rõ, cảm nhận nhiều hơn về ca khúc".

MV Em sẽ buông tay được ra mắt đến khán giả vào ngày 20/10.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm