Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh tung MV nóng bỏng

Với lợi thế hình ảnh rất nóng bỏng và quyến rũ, nữ DJ đã chọn cho mình hướng đi riêng trong các sản phẩm âm nhạc.

Với hiệu ứng khá tốt sau 2 sản phẩm Không trở vềPhép màu – ca khúc kết hợp cùng Yanbi, Sĩ Thanh khá bận rộn với lịch làm việc cuối năm của mình. 

Mới đây, cô tiếp tục hé lộ một vài hình ảnh trong MV Và em gửi lại, trong đó có những cảnh rất táo bạo cùng hot boy Hữu Vi.
Theo như Sĩ Thanh tiết lộ cảnh khó đóng nhất của MV này không phải là cảnh nóng trên giường, mà là cảnh nóng trong bồn tắm.
Nữ VJ nóng bỏng đã phải ngâm mình trong bồn tắm hơn 2 tiếng đồng hồ để đóng cảnh quay này, trong khi máy lạnh và quạt hoạt động liên tục. Kết quả khi quay xong cảnh này cũng là lúc cô bị ốm.

Và em gửi lại là một bản ballad buồn. Ngay khi vừa nghe ca khúc này lần đầu tiên, Sĩ Thanh đã lên ý tưởng cho MV sẽ là một câu chuyện tình đầy nước mắt, chia ly cùng những kỷ niệm đẹp.

Tuy vậy, cô hứa hẹn sẽ còn rất nhiều bất ngờ được bật mí trong câu chuyện này. MV Và em gửi lại sẽ ra mắt khán giả vào ngày 6/1 sắp tới.

Sĩ Thanh cho biết do “dính” mác sử dụng chiêu trò để gây chú ý nên cô vẫn kiên trì thực hiện những sản phẩm của riêng mình để chứng minh sự nghiêm túc đối với sự nghiệp ca hát.
Tất cả các sản phẩm âm nhạc của Sĩ Thanh đều được cô chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh, âm thanh để mang đến khán giả những thành phẩm chất lượng.
Cuối năm ngoái, cái tên Sĩ Thanh bỗng dưng được dư luận quan tâm, chú ý nhiều hơn. Một phần nguyên nhân là bởi nghi án hẹn hò cùng ca sĩ Yanbi. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô là người thứ ba xen vào cuộc tình tuy nhiều rắc rối nhưng lại được các fan ủng hộ, cổ vũ của Yanbi và Andrea.
Nhưng sau đó, Yanbi và Sĩ Thanh đã chính thức lên tiếng mối quan hệ của mình chỉ đơn thuần là bạn bè. Mở đầu cho tình bạn này, cả hai quyết định kết hợp trong ca khúc Phép màu. Đây là sáng tác của Yanbi dành riêng cho Sĩ Thanh được khán gải trẻ rất ủng hộ.
Teaser Và em gửi lại - Sĩ Thanh.

Phương Giang Ảnh: ST

Bạn có thể quan tâm