Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh, Yến Trang trình diễn EDM trên tòa nhà 36 tầng

Chuỗi chương trình kéo dài 3 ngày bắt đầu từ đêm giao thừa có sự tham gia của dàn sao Việt với những màn trình diễn sôi động trên sân thượng tòa nhà 36 tầng tại Đà Nẵng.

Đêm 30 Tết, giọng hát căng tràn năng lượng giàu đam mê và nổi loạn - Sĩ Thanh sẽ đem tới những ca khúc xuân tưng bừng trên nền nhạc sôi động. Đúng thời khắc giao thừa, khán giả được chứng kiến màn bắn pháo hoa rực sáng toàn bộ không gian cùng màn phun rượu champage đặc sắc. Người tham gia cũng được nhận nhiều phần quà cùng lì xì hấp dẫn.

Đêm mùng một và 2 Tết (28 và 29/1), Yến Trang tiếp tục đem đến không gian cuồng nhiệt với những bản hit được phối trên nền nhạc điện tử. Cùng với đó là màn trình diễn của DJ King Lady.

Sungroup anh 1
Sĩ Thanh đem đến màn trình diễn ấn tượng trong đêm giao thừa.

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “Đêm triệu đô - Million dollar nights” tại Sky36. Được mệnh danh là bar cao nhất Việt Nam tại đỉnh khách sạn Novotel Premier Han River, đêm nhạc đem đến giây phút hứng khởi cho du khách mở đầu năm mới may mắn.

Sungroup anh 2
Không gian sôi động của đêm tiệc.

Độc giả có thể tham gia sự kiện tại Sky36, khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Địa chỉ: 36 - 38 đường Bạch Đằng, Đà Nẵng. Độc giả tìm hiểu thông tin tại số điện thoại 04901151536 hoặc email: info@sky36.vn.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm