Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu anh hùng Falcon sẽ trở thành Captain America đời tiếp theo

Nam diễn viên Anthony Mackie xác nhận nhân vật của anh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ tiếp quản danh xưng từng thuộc về Steve Rogers (Chris Evans) ở loạt phim truyền hình sắp tới.

Siêu anh hùng Captain America xuất hiện lần đầu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel qua sự thể hiện của Chris Evans trong Captain America: The First Avenger (2011). Trải qua gần một thập kỷ, câu chuyện của Steve Rogers đã khép lại ở khoảnh khắc cuối bom tấn Avengers: Endgame (2019).

Lúc này, Steve Rogers già nua quyết định trao lại chiếc khiên biểu tượng cho người bạn thân Sam Wilson (Anthony Mackie). Nhân vật này trước đó hoạt động với danh xưng Falcon.

phim falcon and the winter soldier anh 1

Cảnh trao khiên trong bom tấn Avengers: Endgame. Ảnh: Marvel Studios.

Kể từ mùa hè năm ngoái, Anthony Mackie hoặc từ chối trả lời, hoặc phủ nhận chuyện Falcon sẽ trở thành Captain America mới, dù nhân vật hiện sở hữu chiếc khiên vibranium huyền thoại. Thời gian tới, siêu anh hùng chuẩn bị tái xuất qua series Falcon and the Winter Soldier, với những chuyến phiêu lưu cùng Chiến binh Mùa đông (Sebastian Stan), trên Disney+.

Song, tại một sự kiện quảng bá mùa hai của loạt phim truyền hình Altered Carbon, Mackie thừa nhận với báo chí rằng anh sẽ tiếp nhận trọng trách "là một người đàn ông da màu kiêm Captain America" trong Falcon and the Winter Soldier.

Anh chia sẻ với trang Shadow and Act rằng: “Tôi nghĩ nước Mỹ hiện tại đã cởi mở đón nhận ý tưởng để tôi đại diện cho tất cả. Không có đặc điểm hay một khuôn mẫu nào cho người Mỹ tiêu chuẩn... Tôi muốn phiên bản Captain America của mình đại diện cho tất cả, chứ không phải chỉ một nhóm người cụ thể".

phim falcon and the winter soldier anh 2

Series Falcon and the Winter Soldier dự kiến lên sóng trong cuối năm nay. Ảnh: Outnow.

Anthony Mackie đồng thời cho biết loạt phim tới đây sẽ giúp người hâm mộ hiểu hơn về Sam Wilson và Bucky Barnes - hai nhân vật vốn thường chỉ được nhớ đến là bạn thân của Steve Rogers.

Tài tử giải thích: "Khán giả sẽ có cơ hội hiểu thêm về Sam Wilson và Bucky Barnes, cũng như tâm tư, suy nghĩ của bộ đôi. Trước đây, họ xuất hiện không nhiều, chủ yếu mỗi khi Steve cần giúp đỡ. Nhưng giờ các bạn sẽ thấy cuộc sống hàng ngày của họ. Đây không phải là câu chuyện về nguồn gốc nhân vật, mà xoay quanh một chương của cuộc đời họ".

Disney ‘nhá hàng’ 3 series siêu anh hùng Marvel sắp lên sóng

Đoạn phim quảng cáo ra mắt trong trận Super Bowl năm nay của Disney+ mang tới những hình ảnh đầu tiên từ “The Falcon and the Winter Soldier”, “WandaVision” và “Loki”.

Nam Lương

Bạn có thể quan tâm