Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu anh hùng Marvel tạo dáng nhân dịp vũ trụ điện ảnh tròn 10 tuổi

Hàng loạt các gương mặt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cùng nhau chụp hình cho tạp chí Vanity Fair nhân dịp thương hiệu chuẩn bị tròn 10 năm ra mắt.

sieu anh hung Marvel anh 1
2018 là thời điểm đánh dấu Vũ trụ Điện ảnh Marvel tròn 10 tuổi kể từ bom tấn đầu tiên Iron Man (2008), đồng thời chứng kiến sự ra mắt của ba bom tấn là Black Panther, Avengers: Infinity War Ant-Man and the Wasp. Tạp chí Vanity Fair đã mời các ngôi sao cả cũ lẫn mới của MCU cùng nhau tham dự một buổi chụp hình đặc biệt.
sieu anh hung Marvel anh 2
Một trong những chi tiết gây tò mò từ bộ ảnh là tạo hình của Thor (Chris Hemsworth). Trong Thor: Ragnarok, anh đã mất cây búa Mjölnir cùng một con mắt sau khi chiến đấu với nữ tử thần Hela. Song, bức hình cho thấy Thor và thứ vũ khí quen thuộc dường như sẽ trở lại nguyên vẹn trong Avengers: Infinity War.
sieu anh hung Marvel anh 3
Trong bài báo dài gần 4.000 chữ đi kèm bộ ảnh, Vanity Fair đem đến rất nhiều thông tin hậu trường thú vị. Phía Marvel Studios cho biết Avengers 4 (2019) sẽ là chương kết hoành tráng, khép lại câu chuyện của 22 tác phẩm trước đó, đồng thời mở ra tương lai cho 20 bộ phim tiếp theo.
sieu anh hung Marvel anh 4
Avengers 4 (2019) chính là bước ngoặt cho toàn bộ vũ trụ điện ảnh. Những bộ phim sau đó sẽ diễn ra ở các nơi hoàn toàn xa xôi, khác biệt, hay thậm chí là dòng thời gian khác so với những gì mà khán giả được chứng kiến trong gần 10 năm qua.
sieu anh hung Marvel anh 5
Chris Hemsworth cho biết Avengers: Infinity War và Avengers 4 là lần cuối cùng một số ngôi sao có mặt trên trường quay của MCU, qua đó ám chỉ rằng sẽ có nhân vật siêu anh hùng sẽ không còn xuất hiện sau tác phẩm bước ngoặt. Trong khi đó, Scarlett Johansson - người sắm vai Black Widow - thì phát biểu rằng cô thấy thế hệ diễn viên tiếp theo của MCU sẽ có rất nhiều niềm vui để khai phá.
sieu anh hung Marvel anh 6
Một trong những người có khả năng cao chia tay MCU là Robert Downey Jr., bởi hợp đồng gia hạn giữa anh với MCU cũng chuẩn bị kết thúc. Vai trò của Kevin Feige - giám đốc Marvel Studios và người đứng bên Người Sắt trong ảnh - thêm một lần nữa được đề cao trong bài báo của tạp chí Vanity Fair. Feige xuất thân là một fan ruột của truyện tranh Marvel, và luôn biết mình cần phải làm gì với các siêu anh hùng của họ.
sieu anh hung Marvel anh 7
Theo dự kiến, có khoảng trên dưới 80 gương mặt diễn viên sẽ góp mặt trong hai tập phim Avengers: Infinity War Avengers 4. Lúc này, trailer của Avengers: Infinity War mới chuẩn bị ra mắt, bởi Marvel Studios không muốn để lộ sớm nội dung Thor: Ragnarok. Còn tựa đề chính thức của Avengers 4 chỉ được hé lộ sau khi phần ba ra mắt, bởi nó có liên quan trực tiếp tới đoạn kết của bom tấn ra rạp năm 2018.
sieu anh hung Marvel anh 8
Tạp chí Vanity Fair đồng thời thực hiện bốn bìa khác nhau cho số báo về "thương hiệu khổng lồ nhất Hollywood". Độc giả có thể trông thấy rõ hơn màu tóc mới của nữ siêu anh hùng Scarlett Witch (Elizabeth Olsen) qua một bức bìa.
sieu anh hung Marvel anh 9
Trước đó, Don Cheadle đã xác nhận sẽ đưa nhân vật War Machine trở lại, dù người bạn thân của Iron Man gặp tai nạn nghiêm trọng ở Captain America: Civil War. Nhắc đến Captain America (Chris Evans), fan rất tò mò muốn biết tại sao siêu anh hùng nước Mỹ lại sử dụng lại bộ phục trang từ Captain America: The Winter Soldier (2014). Và số phận của Vision (Paul Bettany) cũng là điều đáng bàn, bởi một Viên ngọc Vô cực mà Thanos đang tìm kiếm hiện nằm trên trán, và cung cấp sự sống cho anh.
sieu anh hung Marvel anh 10
Black Widow sẽ có mái tóc ngắn màu vàng cho dự án bom tấn mới. Stan Lee mới đây cho rằng Marvel Studios sẽ sớm làm một phim riêng về nữ hùng được khán giả mến mộ.
sieu anh hung Marvel anh 11
Spider-Man trên màn ảnh thuộc bản quyền của Sony, và mới được cho gia nhập MCU từ Captain America: Civil War. Nhân vật do Tom Holland thể hiện nhiều khả năng sẽ trở thành trụ cột của Vũ trụ Điện ảnh sau khi một số đàn anh, đàn chị chia tay thương hiệu sau Avengers 4.

Những Viên đá Vô cực trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang ở đâu?

Để hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô Cực và thâu tóm toàn vũ trụ, siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin) sẽ phải tìm đủ sáu Viên đá Vô cực đang lưu lạc khắp nơi.

Việt Phương

Ảnh: Vanity Fair

Bạn có thể quan tâm