Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu du thuyền 3 tầng Majesty 120 có công suất 2.500 mã lực

Siêu du thuyền có mớn nước chỉ cao hơn 2 m, khiến nó trở nên lý tưởng để vượt những vùng biển nông. Động cơ đôi trên thuyền cho ra công suất 2.500 mã lực.

Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 1

Nhà sản xuất du thuyền Gulf Craft vừa thông báo về việc bàn giao du thuyền Majesty 3 tầng sang trọng. Siêu du thuyền Majesty 120 được làm bằng vật liệu composite với chiều dài 37 m, bề rộng 8,1 m, sử dụng sợi carbon nhẹ nhưng chắc chắn và chất liệu nhựa vinyl ester. Du thuyền này được sản xuất hoàn toàn tại cơ sở riêng của Gulf Craft tại Umm AI Quwain.

Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 2

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Monaco Yacht Show 2019, du thuyền Majesty 120 vẫn được hoàn thành đúng tiến độ và tuân theo các quy trình an toàn bất chấp những khó khăn của dịch Covid-19.


Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 3

"Kể từ khi công bố Majesty 120, chúng tôi đã tập trung vào việc tạo ra một kiệt tác về thiết kế lẫn hiệu suất", Chủ tịch của Gulf Craft - Mohammed Hussein Alshaali - cho biết. "Chúng tôi tin rằng Majesty 120 sẽ trở thành một siêu du thuyền thích hợp với những người đam mê lối sống trên biển ở khắp thế giới".

Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 4

Thiết kế và kiến trúc dạng tàu biển của Majesty 120 do đội ngũ của Gulf Craft phát triển. Du thuyền có một boong tắm nắng rộng rãi, lớn hơn 30% so với các du thuyền cùng hạng, có tất cả 5 cabin không đối xứng dành cho hành khách, một bước ngoặt mang tính kỹ thuật.


Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 5

Nội thất của du thuyền do Cristiano Gatto Design phát triển, gồm một cabin riêng dành cho chủ thuyền, một cabin VIP ở boong phía dưới và một phòng vui chơi dành cho trẻ em. Các tiện nghi khác bao gồm bể sục và câu lạc bộ bãi biển hỗn hợp có thể chuyển đổi linh hoạt thành khoang chứa thuyền con.

Sieu du thuyen 3 tang,  Majesty 120 anh 6

Siêu du thuyền có mớn nước chỉ cao hơn 2 m, khiến nó trở nên lý tưởng để vượt những vùng biển nông. Động cơ đôi mạnh mẽ tạo ra công suất 2.500 mã lực mang đến cho Majesty 120 tốc độ khá ấn tượng. Được một doanh nhân nổi tiếng người Kazakhstan mua lại, Majesty 120 sẽ lên đường đến Thổ Nhĩ Kỳ từ UAE trong tháng 4 này.

Siêu du thuyền thể thao Solaris mạnh nhất thế giới lần đầu hạ thủy

Solaris là du thuyền mạnh nhất và lớn nhất được hạ thủy trong năm nay.

Tý Bùi

Ảnh: Gulf Craft

Bạn có thể quan tâm