Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 9X Kendall Jenner, Bella Hadid thừa nhận mắc bệnh lo âu

Hai siêu mẫu nổi tiếng của thế hệ Instagram là Kendall Jenner và Bella Hadid đều thừa nhận họ bị mắc chứng bệnh lo âu quá độ, đặc biệt trong những tuần lễ thời trang căng thẳng.

Theo People, trong tập mới đây của show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, người mẫu 22 tuổi Kendall Jenner kể cô thường xuyên phải vật lộn với chứng bệnh lo âu quá mức, đặc biệt trong các tuần lễ thời trang. Đó là thời điểm mà cô phải di chuyển liên tục.

“Kể từ bé, tôi đã mắc chứng bệnh tưởng (luôn nghĩ mình có bệnh)”, Jenner thừa nhận. Và nghề người mẫu càng khiến cô bị căng thẳng và lo âu, đặc biệt trong những năm gần đây. “Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong năm ngoái, từ việc Kim (Kardashian) bị cướp, rồi tôi bị cướp, bị kẻ khác rình mò…”, Jenner tâm sự.

Kendall Jenner mac benh anh 1
Kendall Jenner là người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2017. Ảnh: W Magazine.

“Đó là lý do tôi không còn muốn đi chơi nữa. Tôi cũng chẳng còn dùng Twitter hay Instagram. Và điều đó cũng làm tôi lo âu. Thật là điên rồ”, Jenner kể. Cô cho biết tại các tuần lễ thời trang, cô đối phó với chứng lo âu bằng những biện pháp như châm cứu hay ngồi thiền.

Trong khi đó, theo Vogue, bạn của Jenner là Bella Hadid, 21 tuổi, cũng thừa nhận mắc chứng lo âu quá độ. Đôi lúc khi biểu diễn, cô cảm thấy run lẩy bẩy và phát khóc, phải nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc. Thậm chí có lúc em gái của Gigi Hadid ngất xỉu sau khi trình diễn trên sàn catwalk.

Kendall Jenner mac benh anh 2
Bella Hadid đang dần vươn lên đẳng cấp của chị gái Gigi Hadid. Ảnh: Vogue

Bất chấp chứng lo âu, cả Kendall Jenner và Bella Hadid hiện đều là những người mẫu thành công nhất trên sàn diễn thời trang quốc tế. Theo Forbes, trong năm 2017 Kendall Jenner là người mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới với 22 triệu USD.

Bella Hadid đứng thứ 9 với thu nhập 6 triệu USD. Chị của Bella Hadid là Gigi xếp thứ 5 với 9,5 triệu USD.

Kylie Jenner trở thành người giàu nhất gia đình Kardashian ở tuổi 21

Cô út Kylie Jenner chính thức vượt mặt các chị gái trong gia đình Kardashian để trở thành người giàu có nhất khi chỉ 21 tuổi.

Vì sao Kendall Jenner trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất?

Nguồn thu nhập của siêu mẫu 9X đến từ những chiến dịch quảng cáo thời trang hay các bài viết đăng tải trên trang cá nhân Instagram và Facebook.



Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm