Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 9X nổi tiếng thế giới bị bệnh vảy nến

Cara Delevingne có thể sẽ phải từ giã sự nghiệp vì căn bệnh này.

Chân dài sinh năm 1992 cho biết những vảy da màu đỏ bắt đầu xuất hiện hồi đầu năm nay khi cô đang tham dự tuần lễ thời trang Milan. Tại show thời trang của Versace hồi tháng 2, hầu hết người xem bên dưới đều phát hiện ra sự khác thường trên da cô nhưng sau đó họ phỏng đoán là vết bầm tím.

Những vùng da đỏ bắt đầu xuất hiện khi Cara tham dự tuần lễ thời trang hồi đầu năm.

Một tháng sau, bệnh lại tái phát khi Cara đang tham gia tuần lễ thời trang Paris. Kate Moss là người đã chứng kiến tận mắt tình trạng của Cara khi hai người có cơ hội làm việc chung ở show thời trang của Louis Vuitton.

"Mọi người trong ê-kíp phải làm mọi cách để che đi những vùng da mẩn đỏ của tôi và Kate đã thấy điều đó. Cô ấy thốt lên 'Sao điều khủng khiếp này lại xảy ra với em. Để chị tìm cách giúp em chữa bệnh'. Sau đó, Kate cho tôi địa chỉ của một bác sĩ và khuyên tôi nên đi khám ngay lập tức" - Cara Delevingne chia sẻ.

 

Những hình ảnh mới nhất của chân dài trẻ trên tạp chí W. Nếu Cara phải từ giã sàn catwalk thì làng thời trang thế giới mất đi một ngôi sao sáng.

Trả lời phỏng vấn với tạp chí W, siêu mẫu trẻ cho biết bệnh vảy nến của cô do sự căng thẳng gây nên và chỉ xảy ra trong suốt các tuần lễ thời trang. Cara Delevingne đang lên kế hoạch tìm kiếm một công việc không gây ảnh hưởng đến làn da của cô. "Có thể tôi sẽ làm công việc liên quan đến âm nhạc, tôi sẽ hát hoặc đóng phim. Tôi sẽ làm bất cứ công việc gì, miễn là điều khủng khiếp này không xảy ra".

Cara Delevingne không phải nhân vật nổi tiếng duy nhất phải chịu đựng căn bệnh vảy nến. Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và nữ ca sĩ Britney Spears từng "khóc dở mếu dở" vì căn bệnh này.

Kate Moss đã khuyên Cara nên đi khám bác sĩ để trị bệnh.

 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm