Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner thả rông trong bộ ảnh thời trang

Người mẫu 9X gây chú ý khi thả rông vòng một trong buổi chụp hình cho thương hiệu thời trang.

nguoi mau 9X tha rong anh 1
Em gái Kim Kardashian là một trong những người mẫu 9X đắt giá và được săn đón nhất hiện nay. Theo thống kê của Forbes, Kendall Jenner vượt mặt đàn chị đình đám Gisele Bundchen và Cara Delevingne để trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm 2018. Cô đồng thời giữ vai trò đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
nguoi mau 9X tha rong anh 2
Mới nhất, siêu mẫu sinh năm 1995 trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang đến từ Australia. Trong một bức ảnh quảng bá, Jenner đã cởi bỏ nội y. Dù vậy, hình ảnh không hề phản cảm hay tạo sự khó chịu cho người xem mà vẫn đậm chất thời trang.
nguoi mau 9X tha rong anh 3
Trước đó, Kendall Jenner nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi gần như khỏa thân trước ống kính của nhiếp ảnh gia Mert Alas trong buổi chụp hình cho tạp chí Vogue.
nguoi mau 9X tha rong anh 4

Trong suốt sự nghiệp người mẫu, Jenner gắn liền với hình ảnh hở hang, khiêu khích. Cô thường xuyên đăng ảnh khỏa thân hoặc khoe dáng táo bạo

trên Instagram. Trên thảm đỏ, chân dài cũng không ngần ngại mặc trang phục thiếu vải, lộ nội y.

nguoi mau 9X tha rong anh 5
Đứng trước chỉ trích, siêu mẫu luôn chọn cách im lặng. Từ khi bước chân vào làng mốt, Kendall Jenner trung thành với gu mặc khiêu khích, đôi khi gần ranh giới phản cảm. Đó cũng là style quen thuộc của chị em cô.
nguoi mau 9X tha rong anh 6

Kendall Jenner sinh ngày 3/11/1995 trong đại gia đình Kardashian - Jenner giàu có nhưng cũng đầy tai tiếng. Cô bước chân vào con đường làm người mẫu từ khi còn nhỏ tuổi. Năm 14 tuổi, cô nổi đình đám với vụ tranh cãi

làm mẫu bikini khi còn quá bé.

nguoi mau 9X tha rong anh 7
Kể từ năm 2014, cô "nhẵn mặt" tại các tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới. Cùng năm đó, siêu mẫu góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới khi mới 19 tuổi. Tạp chí Time bầu chọn Jenner là một trong 30 nhân vật tuổi thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất mạng xã hội.

Sao hạng A sốc, sợ hãi sau khi bị tung ảnh nóng

Các ngôi sao hạng A của Hollywood luôn trong trạng thái thấp thỏm lo lắng vì nguy cơ bị hacker tấn công tài khoản cá nhân và đe dọa tung ảnh nóng bất cứ lúc nào.

Kendall Jenner bị chê kém xinh khi xuất hiện cùng Hailey Bieber

Nếu vợ chưa cưới của Justin Bieber gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gợi cảm, cách chọn trang phục của Kendall Jenner lại bị chê kém sang trọng.


Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm