Chỉ vài ngày sau khi chính thức ra mắt, chiến dịch quảng cáo mới của Calvin Klein với sự xuất hiện của Justin Bieber và siêu mẫu Lara Stone đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong khi các fan của nam ca sĩ 20 tuổi hết lời khen ngợi thần tượng, nhiều ý kiến khác lại cho rằng giọng ca Baby đang làm xấu hình ảnh của hãng thời trang danh tiếng. Với những người này, Justin mãi chỉ là một cậu bé, không phải một người đàn ông trưởng thành, đủ hấp dẫn để quảng cáo đồ lót.
Justin Bieber và siêu mẫu Lara Stone. |
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tố hình ảnh cơ bắp săn chắc, rắn rỏi của Justin Bieber là sản phẩm của công nghệ photoshop. Nam ca sĩ 20 tuổi sau đó lên mạng chia sẻ, để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo lần này, anh đã phải tập luyện khá vất vả cùng huấn luyện viên. Justin cho biết, anh duy trì lịch tập đều đặn 5 ngày/ tuần, 45 phút/ lần với nhiều bài tập khác nhau như cơ vai, cơ ngực, bắp tay.
Không ngoa nếu nói ở đâu có Justin Bieber, ở đó có thị phi. Siêu mẫu Lara Stone - người bạn đồng hành của anh trong chiến dịch quảng cáo - cũng bị liên lụy khi các fan của Justin dọa giết cô. Trang TMZ cho biết, chân dài 31 tuổi nhận được nhiều lời đe dọa từ fan cuồng qua mạng Twitter. "Tôi sẽ giết cô gái kia", "Thử chạm vào Justin một lần nữa xem, cô sẽ thấy hậu quả"... là những lời cảnh báo mà Lara Stone nhận được.
Bức ảnh ghép mặt hài hước do chồng của siêu mẫu thực hiện. |
Mặc cho cộng đồng fan của Justin Bieber đang "sôi sục", bà mẹ một con tỏ ra hết sức bình thản khi không có bất cứ lời đáp trả nào. Diễn viên hài David Walliams, chồng của siêu mẫu, thậm chí còn ghép ảnh mặt mình vào cơ thể Justin rồi đăng lên mạng xã hội kèm dòng chú thích "Tại sao ai đó lại ghép đầu của Justin vào cơ thể tôi thế này?".