Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Gisele Bundchen kiếm hơn 2,7 tỷ mỗi ngày

Theo ước tính của tạp chí Forbes, thu nhập trong năm qua của siêu mẫu Brazil là 47 triệu USD.

Sau 7 năm liên tiếp nắm giữ danh hiệu "Siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới", năm 2014 Gisele Bundchen tiếp tục ghi tên mình vào vị trí đầu bảng xếp hạng. Theo báo cáo từ tạp chí Forbes, tổng thu nhập trong 12 tháng qua của chân dài Brazil ước tính đạt 47 triệu USD, tương đương 128.000 USD mỗi ngày.

Như vậy, số tiền Gisele Bundchen bỏ túi mỗi năm ngày càng có xu hướng tăng, chứ không hề giảm đi. Năm 2013, thu nhập của chân dài Brazil là 42 triệu USD - vượt xa người đứng vị trí thứ hai (Miranda Kerr) 35 triệu USD

Gisele Bundchen từng là người mẫu của Victoria's Secret.

Khoản thu nhập "khủng" Gisele có được đến từ những bản hợp đồng kếch xù với các thương hiệu thời trang như H&M, Chanel, Carolina Herrera, Louis Vuitton. Mới đây, cô tiếp tục ký kết những bản hợp đồng giá trị với hai nhà mốt Emilio Pucci và Balenciaga.

Ngoài ra, bà mẹ hai con cũng kiếm bộn tiền từ việc hợp tác với các nhãn hiệu thời trang để cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên mình. Cụ thể, Gisele đã ra mắt bộ sưu tập cho hãng dép Grendene và thương hiệu đồ lót Hope.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Gisele Bundchen cho biết, số tiền thực tế cô kiếm được không nhiều như con số trang Forbes đưa ra: "Thật đáng buồn bởi vì người viết bài này làm gì có chi tiết về tài khoản ngân hàng của tôi. Tất nhiên tôi kiếm được nhiều tiền, nhưng không nhiều như những gì họ viết. Thực tế mà nói tôi chẳng quan tâm đến chuyện tên mình có trong danh sách hay không".

Người đẹp nắm giữ vị trí đầu bảng trong 8 năm liên tiếp.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm