Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Hà Anh diện váy cut-out táo bạo đi chấm thi

Đảm nhận vai trò giám khảo ở cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014, Hà Anh không chỉ đưa ra những lời khuyên cho các thí sinh, mà còn có màn trình diễn catwalk mẫu ấn tượng.

Có mặt tại Hà Nội chiều 21/7 để chấm thi vòng casting cuộc thi Elite Model Look Vietnam, Hà Anh thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đầm đen có những chi tiết cut-out táo bạo.
Trước phần trình diễn của các thí sinh, giám khảo Hà Anh cũng có màn đi catwalk ngắn làm mẫu và nhận được tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ, chất lượng thí sinh năm nay của khu vực Hà Nội khá tốt. Trong số hơn 40 cô gái đăng ký tham dự, nhiều thí sinh sở hữu chiều cao trên 1m78.
Sự kiện này có sự góp mặt của nam diễn viên Hải Anh, hot girl Hà Min, Hà Lade.
Nhiều thí sinh gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng và thân hình mình dây. Những thí sinh này được ban giám khảo đánh giá là có triển vọng để đào tạo thành người mẫu chuyên nghiệp.
Buổi casting khu vực Hà Nội thu hút hơn 40 thí sinh đăng ký tham dự. Mỗi thí sinh tự chuẩn bị cho mình những bộ cánh thích hợp, vừa có thể khoe vóc dáng đẹp trước ban giám khảo, vừa để tự tin trình diễn.
Đây là một trong những thí sinh có phong cách trình diễn tự tin nhất và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt  từ khán giả.
Bên cạnh đó, một số thí sinh do chưa có kinh nghiệm đi catwalk, công với tâm lý hồi hộp, đã xảy ra sự cố trong lúc thi như vấp ngã, bước đi loạng choạng.
Tuy nhiên, khi đánh giá, ban giám khảo đề cao việc tìm kiếm những gương mặt có tiềm năng. Vì thế, có thí sinh bị ngã trong lúc đi catwalk vẫn được ban giám khảo trao cho cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
Nhiều thí sinh chọn trang phục crop-top, mạnh dạn khoe eo thon.
Một trong những cô gái cá tính của vòng casting.
Từ hơn 40 thí sinh ban đầu, ban giám khảo đã chọn ra 16 thí sinh lọt vào vòng hai. Các thí sinh này trình diễn catwalk một lần nữa trước ban giám khảo. Tuy nhiên, kết quả không được công bố ngay sau đó.
Sau Hà Nội, vòng casting cuộc thi Elite Model Look Vietnam sẽ diễn ra ở 3 thành phố khác là TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Đầu tháng 9, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 600 triệu đồng và trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế.

Hà Thu

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm