Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm làm giám khảo Cười xuyên Việt

Người mẫu Hà thành mặc đầm peplum với cổ khoét sâu khoe vòng một gợi cảm khi xuất hiện tại trường quay tập 4, chương trình Cười xuyên Việt.

Từng đảm nhận giám khảo của nhiều cuộc thi nhưng đây là lần đầu Hà Anh ngồi ghế nóng chương trình về diễn xuất. Siêu mẫu thể hiện sự chuyên nghiệp khi đến buổi ghi hình đúng giờ và say sưa xem, góp ý với các thí sinh.
Là dân ngoại đạo về diễn xuất nên Hà Anh nhận xét theo cảm nhận, như một khán giả bình thường. Chân dài Hà thành có những đánh giá thẳng thắn, sắc sảo.
Hà Anh trung thành với phong cách sexy. Lên sân khấu, cô thay bằng đầm sequin, xẻ hông cao, khoe chân dài. 
Danh hài Việt Hương cẩn thận chuẩn bị trang phục, phụ kiện trước khi lên sân khấu. Chị bảo, xuất hiện liên tục trong các chương trình nên phải chú ý đến váy áo, tránh trùng hợp.
Việt Hương "tự sướng" trên ghế nóng.
NSND Hồng Vân là giám khảo khách mời của tập 4 Cười xuyên Việt
Trong tập 4, mỗi thí sinh thoải mái thể hiện bản thân qua những nhân vật yêu thích. Don Nguyễn hóa thân thành Leonardo Dicaprio trong bộ phim kinh điển Titanic.
Kiều Linh bàn bạc với ê kíp để chuẩn bị cho tiết mục hóa thành nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.
Huỳnh Lập tự viết kịch bản và dàn dựng tiểu phẩm Đời của ai, biến mình thành cố ngôi sao gợi cảm - Marilyn Monroe.
Nam Thư hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi vào vai Thị Hến trong tiểu phẩm Nghêu sò ốc hến. Đây là vai diễn của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ - người cô hâm mộ từ lâu.
Thanh Vân tuần này sẽ hóa thân thành NSND Lệ Thủy trong tiểu phẩm Thiên Kiều công chúa.
Người yêu cũ của Lan Ngọc hâm mộ diễn viên Cổ Thiên Lạc, vì thế anh sẽ trở thành Dương Quá trong tiểu phẩm Thần điêu - tiểu phẩm hài hước lấy ý tưởng từ bộ phim Thần điêu đại hiệp. Tập 4, chương trình Cười xuyên Việt sẽ phát sóng lúc 21h, 26/11 trên kênh THVL1.


Hằng Nguyễn

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm