Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã chọn sinh con đầu lòng tại bệnh viện 5 sao

Hà Anh là một siêu mẫu có phong cách sống tinh tế, luôn biết tận hưởng những phương tiện sống tối ưu. Việc lựa chọn bệnh viện để sinh cũng không phải là ngoại lệ với cô.

Vinmec Central Park anh 1
Chỉ còn chưa đầy vài tuần nữa, siêu mẫu Hà Anh sẽ hạ sinh công chúa đầu lòng Little Beat. Cô cho biết sau khi tìm hiểu kỹ càng, cả hai quyết định sẽ sinh con ở Việt Nam tại bệnh viện Vinmec thay vì quay về London, Anh Quốc để sinh bé (nơi ông xã Hà Anh sinh ra và lớn lên). Bởi Vinmec Central Park cũng có đầy đủ kỹ thuật, bác sĩ chuyên môn cao để chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.
Vinmec Central Park anh 2
Vinmec Central Park là bệnh viện hiện đại với tiêu chuẩn máy móc, phương tiện phòng ốc chuẩn 5 sao và đội ngũ bác sĩ, y tá lành nghề.
Vinmec Central Park anh 3
Không những thế, hai vợ chồng còn lựa chọn nghỉ ngơi sau sinh tại căn phòng cao cấp nhất của bệnh viện - phòng tổng thống Presidential suite với đầy đủ tiện nghi. Phòng được bài trí lại theo sở thích của Hà Anh để mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái như ở chính nhà mình.
Vinmec Central Park anh 4
Căn phòng tổng thống có giá 1.000 USD cho một đêm nghỉ với đội ngũ y tá túc trực 24/24 để hỗ trợ mẹ và bé.
Vinmec Central Park anh 5
Dù mang thai ở những tuần cuối đã khá nặng nề, siêu mẫu vẫn giữ vẻ rạng ngời. Cô cho biết đó là do ăn uống khoa học, tập yoga và được chồng chăm sóc chu đáo về tinh thần.
Vinmec Central Park anh 6
Ông xã Hà Anh, Olly Dowdern cho biết anh đi cùng vợ tới tất cả buổi khám thai để cả hai cùng nhau chia sẻ cảm giác làm bố mẹ; đặt ra những câu hỏi cho bác sĩ cũng như động viên vợ. Anh luôn cố gắng lắng nghe và cổ vũ vợ trong suốt hành trình mang thai. Anh muốn việc mang thai và sinh con sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà cả hai cùng nhau chia sẻ, giúp vợ chồng thêm yêu thương và gần gũi nhau.
Vinmec Central Park anh 7
Con đầu lòng của cặp đôi sẽ mang hai dòng máu Anh - Việt và siêu mẫu cho biết cô sẽ quyết tâm dạy con nói và viết tiếng Việt thật thành thạo, bởi bé có một nửa là dòng máu Việt, cũng như truyền thống gia đình văn hoá thừa hưởng từ mẹ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm