Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Hàn gợi ý 5 kiểu trang điểm hot nhất

Irene Kim, chân dài nổi tiếng xứ Kim chi với hơn 600 nghìn lượt theo dõi trên Instagram, tiết lộ các bí quyết trang điểm hot nhất mùa.

Kiểu 1: Trang điểm trong suốt: Với xu hướng này,  Kim khuyên các bạn gái nên tập trung vào phần da với tông phấn nền tiệp màu da, son bóng hồng tự nhiên và một chút mascara. Cách trang điểm này rất dễ giúp bạn gái ăn gian tuổi.
Kiểu 2: Trang điểm mắt mèo: Đôi mắt mèo trở thành điểm nhấn trung tâm với đường kẻ mềm mại, tăng vẻ quyến rũ cho chủ nhân. Với son môi và phấn má, nên sử dụng hồng phớt để tăng vẻ rạng rỡ cho gương mặt. Cách này cũng rất phù hợp nếu bạn có một đôi mắt nhỏ.
Kiểu 3: Trang điểm tự nhiên: Gần giống kiểu trang điểm trong suốt, tuy nhiên thay vì son bóng, bạn sử dụng son nude, có thể kẻ một đường chì kẻ mắt và chuốt mascara giúp đôi mắt ấn tượng hơn.
Kiểu 4: Mắt khói huyền bí: Với tông mắt khói pha chút nâu đồng, bạn đã có lựa chọn để thêm quyến rũ cho phong cách trang điểm đêm. Tuy nhiên, lưu ý chọn màu son hồng pastel để tăng thêm vẻ mới lạ cho gương mặt.
Kiểu 5: Môi hồng rực rỡ: Thay vì điểm nhấn cho mắt, bạn tập trung sắc màu cho đôi môi với tông hồng vân anh tươi tắn. Đôi mắt chỉ cần kẻ eyeliner, chuốt mascara cũng đã đủ nổi bật.

TIKI

Bạn có thể quan tâm