Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Mai Giang mặc áo dài dáng lạ, phối cùng phụ kiện cổ

Là sự pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống, mẫu áo dài Mai Giang mặc thu hút sự chú ý với kiểu dáng lạ mắt.

Mai Giang mac ao dai lay cam hung tu Gatsby anh 1
Ngày 16/11 tới, nhà thiết kế La Phạm sẽ trình làng bộ sưu tập áo dài "Sleep No More" trong khuôn khổ show diễn cùng tên tại Hà Nội. Phần lớn thiết kế pha trộn giữa văn hoá phương Tây và phương Đông.
Mai Giang mac ao dai lay cam hung tu Gatsby anh 2
Trang phục đặc trưng của phương Tây thập kỷ 1920-1930 được kết hợp hài hoà với những chi tiết tượng trưng cho nét truyền thống ở phương Đông.
Mai Giang mac ao dai lay cam hung tu Gatsby anh 9
Ê-kíp đã kỳ công dựng lên khung cảnh hậu trường nhà hát trong khoảng thời gian 1920-1930 với loạt phụ kiện lộng lẫy đặc trưng cho phong cách Gatsby. Mai Giang, Ngọc Anh và Thu Hường hoá thân thành các cô đào nhạc kịch Broadway yêu kiều, xinh đẹp được ăn vận lộng lẫy để chuẩn bị lên sân khấu.
Mai Giang mac ao dai lay cam hung tu Gatsby anh 10
Hai diễn viên múa ballet vào vai Lady MacBeth và người tình. Câu chuyện của họ đã làm nên những vũ điệu say đắm lòng người và là nguồn cảm hứng để nhà thiết kế La Phạm sáng tạo nên bộ sưu tập độc đáo lần này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kẻ mắt đỏ, đội mấn tuồng cổ lên sàn catwalk

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn lấy cảm hứng từ truyền thuyết "Mỵ Châu - Trọng Thủy".

Cao Thảo

Ảnh: MB

Bạn có thể quan tâm