Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Naomi Campbell chụp ảnh gợi cảm ở tuổi 48

"Báo đen" của làng mẫu được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch xuân 2019 của một hãng mỹ phẩm.

Theo tạp chí Elle, Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu đình đám của thập niên 1980-1990, được ca ngợi là nữ hoàng sàn catwalk, nhưng đây là lần đầu tiên cô làm gương mặt đại diện cho một sản phẩm làm đẹp.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Naomi Campbell từng thừa nhận dù nổi tiếng, cô vẫn phải đối mặt với sự phân biệt màu da, sắc tộc khắc nghiệt trong ngành công nghiệp thời trang. Cô tin rằng đây là lý do khiến các hãng mỹ phẩm không tìm đến mình.

"Người ta vẫn khen tôi 'ôi, cô có làn da đẹp quá', nhưng sự thực là tôi vẫn chưa tham gia chiến dịch quảng cáo nào", Campbell trả lời phỏng vấn.

Sự hợp tác lần này giữa Naomi Campbell và nhiếp ảnh gia người Pháp Francois Nars (chủ sáng lập thương hiệu) cũng nhằm đánh dấu tình bạn kéo dài 20 năm giữa hai người. Họ đã đồng hành trong rất nhiều show thời trang và các buổi chụp hình tạp chí. Francois ca ngợi Campbell là một biểu tượng sống và luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ khi đứng trước ống kính.

Trong bộ hình mới nhất, siêu mẫu 48 tuổi xuất hiện với mái tóc dài gần chạm đầu gối. Sau 30 năm trong nghề, cô được khen vẫn giữ được vóc dáng đẹp, săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện. Chân dài đình đám một thời cũng không ngại thực hiện những bức ảnh bán nude gợi cảm.

Naomi Campbell chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp của cô là ăn uống lành mạnh, tập yoga, pilates. Mỗi ngày, siêu mẫu uống những loại sinh tố nhiều màu xanh từ rau, củ và nước ép trái cây tươi. Campbell cho rằng những đồ uống sạch sẽ giúp thanh lọc cơ thể, duy trì làn da tươi trẻ.

Sieu mau Naomi Campbell anh 3
"Báo đen" là siêu mẫu đình đám thập niên 1980. 

Thỉnh thoảng, Campbell cũng ăn chay, loại bỏ thịt hoàn toàn ra khỏi khẩu phần ăn. Một nguyên tắc giữ dáng quan trọng của "báo đen" là không ăn sau 20h.

Hồi tháng 3 năm nay, Naomi Campbell được Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) trao giải Biểu tượng thời trang Mỹ 2018. Siêu mẫu đã vượt qua những gương mặt nổi tiếng khác là Beyonce, Pharrell Williams, Johnny Depp và Rihanna. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm