Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu nhảy ba lê với cá đuối trong lòng đại dương

Nhằm bảo vệ loài cá đuối, một công ty truyền thông đã phối hợp với người mẫu đồng thời là nhà bảo vệ môi trường Hannah Fraser để thực hiện những điệu nhảy trong hơn 30 giờ đồng hồ ở ngoài khơi bờ biển Mexico.

Hãng truyền thông Blue Sphere đã phối hợp với người mẫu Hannah Fraser thực hiện dự án mang tên “Điệu nhảy cuối cùng của cá đuối” nhằm cho mọi người thấy loài cá này sẵn sàng tương tác với con người. Ảnh: Mirror News.

Dự án kêu gọi mọi người nâng cao ý thức trong bảo vệ cá đuối. Những bức ảnh chụp người mẫu xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm nhảy múa với cá đuối đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Ảnh: Mirror News.

“Tôi bơi ngay cạnh sải cánh của chúng”, người mẫu xinh đẹp Hannah Fraser cho biết. “Tôi yêu thích loài cá hiền lành, dễ thương và thông minh này. Chúng vô hại và có tính tương tác xã hội. Cá đuối đích thị là những vũ công ba lê trong lòng đại dương”. Ảnh: Mirror News.

Hannah Fraser và ê-kíp của mình đã phải bơi trong lòng đại dương 6 tiếng đồng hồ để chụp những khuôn hình kéo dài tới hơn 30 giờ đồng hồ. Ảnh: Mirror News.

Cứ 3 năm Liên Hiệp Quốc lại nhóm họp 1 lần để bàn về Công ước buôn bán quốc tế các giống loài động thực vật có nguy cơ bị đe dọa và 177 quốc gia thành viên sẽ bỏ phiếu về việc nên bảo vệ những loài động thực vật nào có nguy cơ tuyệt chủng. Sau 3 năm, cuối cùng cá đuối đã được đưa vào danh sách loài cần bảo vệ trong cuộc họp quan trọng này của Liên Hiệp Quốc. Ảnh: Mirror News.

Số lượng cá đuối đang ngày càng suy giảm, và nguyên nhân chủ yếu là do nhu cầu tiêu thụ của con người, đặc biệt để phục vụ cho lĩnh vực y học. Ảnh: Mirror News.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm