Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng 'cha sinh mẹ đẻ'?

'Xa Việt Nam có mấy bữa mà em cứ nói lộn Tiếng Việt hoài à, em rất nhớ nhà và nhớ tiếng mẹ đẻ”, Ngô Tiến Đoàn tâm sự!

Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng "cha sinh mẹ đẻ"?

"Xa Việt Nam có mấy bữa mà em cứ nói lộn Tiếng Việt hoài à, em rất nhớ nhà và nhớ tiếng mẹ đẻ”, Ngô Tiến Đoàn tâm sự!

Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng `cha sinh mẹ đẻ`?

Lịch lãm và lễ độ là phong cách riêng mà Nam hậu, người mẫu, “thầy giáo” Ngô Tiến Đoàn có được. Chính bởi thế, Tiến Đoàn tạo được thiện cảm đối với bạn bè các nước cùng tham dự cuộc thi.

Với lịch trình dày đặc với các chuyến tham quan, đi làm từ thiện, các “mỹ nam” của cuộc thi Mister International 2008 cũng bận rộn không kém gì các “mỹ nữ” trong các cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới.

Tuy nhiên, với các nam hậu, sức ép của cuộc thi không quá lớn bởi họ xem đây như một cuộc du ngoạn… miễn phí và họ luôn tranh thủ từng giây phút để “xả hơi” và quậy tưng bừng khi có cơ hội.

Điều khiến Tiến Đoàn thích thú và khâm phục nhất trong những ngày vừa qua là sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế Đài Loan. Tiến Đoàn nói: “Người dân Đài Loan biết trân trọng và gìn giữ bản sắc, họ biết dựa vào bản sắc để làm giàu thêm vốn văn hóa và làm giàu cho nền kinh tế”.

Tiến Đoàn còn hóm hỉnh cho biết thêm: “Tiến Đoàn hiểu vì sao việc đăng cai tổ chức cuộc thi lại trở nên quan trọng với các nước có thí sinh tham dự, bởi ngoài những “ưu đãi” riêng nhất định thì việc giới thiệu, quảng bá sâu về đất nước đăng cai là một trong những “điểm nhấn” mà BTC thực hiện”.

Song điều khiến Tiến Đoàn “buồn” là ngoài những lúc liên lạc về nhà bằng internet thì anh không có thời gian và tài chính để được thể hiện ngôn ngữ mẹ đẻ của mình với người thân. Nhưng Tiến Đoàn không dễ dàng có được những giây phút rảnh để ngồi trước máy tính và đổi lại 30 phút kết nối anh phải trả 100 USD...

Dưới đây là một số hình ảnh của Tiến Đoàn tại cuộc thi:

Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng `cha sinh mẹ đẻ`?
Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng `cha sinh mẹ đẻ`?
Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng `cha sinh mẹ đẻ`?
Siêu mẫu Tiến Đoàn quên tiếng `cha sinh mẹ đẻ`?

Theo VTCNews

Theo VTCNews

Bạn có thể quan tâm