Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 'vồ ếch' trên sàn diễn Paris

Trong buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Jean Paul Gaultie, siêu mẫu Coco Rocha bị ngã nhào trong một "cuộc chiến" giành vương miện.

Ngày 28/9, tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay, nhà thiết kế tài ba Jean Paul Gaultier đã trình làng thành công bộ sưu tập thời trang ứng dụng và gây chú ý mạnh mẽ với công chúng. Đây là show diễn đánh dấu chấm hết 38 năm làm thời trang ứng dụng của Jean Paul Gaultier. Nhà thiết kế chính của thương hiệu này sẽ dừng việc làm đồ ready to wear để tập trung vào trang phục haute couture, nước hoa và phụ kiện xa xỉ.


Show diễn thời trang của Jean Paul Gaultie diễn ra trước sự chứng kiến của loạt khách mời là những tên tuổi lớn nhất của làng mốt như Alber Elbaz (Lanvin), Rick Owens, Jeremy Scott (Moschino)… Sự kiện cũng thu hút sự tham dự của nhiều chân dài đình đám như Coco Rocha, Karlie Kloss, Joan Smalls... Show diễn của Jean Paul Gaultie vẫn như mọi khi, mang chút hơi hướng tạp kỹ chứa đựng đầy sự bất ngờ. 

Ông đã dàn dựng show diễn như một cuộc thi hoa hậu với phần kết đầy kịch tính. Đó là cuộc giằng co chiếc vương miện hoa hậu giữa siêu mẫu Coco Rocha và Anna Cleveland. Kết quả là Coco Rocha đoạt được ngôi hoa hậu nhưng bị Anna Cleveland cướp mất và đẩy ngã lăn ra sàn. Kết màn, Jean Paul Gaultie bước ung dung ra chào khán giả giữa các "hoa hậu" với nụ cười trên môi. 


Coco Rocha bị Anna Cleveland đẩy ngã để cướp vương miện. 

"Sau 38 năm gắn bó với dòng thời trang may sẵn cho cả nam và nữ, chúng tôi hiểu rằng đã đến lúc dừng lại và tập trung phát triển dòng thời trang cao cấp. Đây là khởi đầu mới, tôi hy vọng mình sẽ thỏa sức sáng tạo", nhà thiết kế chia sẻ. 

Huy Vũ

Ảnh: D.M

Bạn có thể quan tâm