Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mô tô BMW S1000RR 2015 mang sức mạnh 200 mã lực

Mẫu sportbike của BMW sẽ có màn ra mắt chính thức vào tháng 10, với những thay đổi cả ở kiểu dáng và động cơ. Trong đó, sức mạnh của xe có thể sẽ đạt mức 200 mã lực.

BMW S1000RR là cỗ máy rất nhiều biker trên thế giới thèm khát.
BMW S1000RR là cỗ máy rất nhiều biker trên thế giới thèm khát.

Siêu mô tô S1000RR là một trong những mẫu sportbike hàng đầu của BMW Motorrad. Theo thông tin từ hãng xe Đức, thế hệ S1000RR thứ 2 sẽ nhận được những thay đổi đáng kể ở cả kiểu dáng cũng như động cơ. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc của xe cũng được tinh chỉnh để mang lại khả năng vận hành ổn định hơn.

Phiên bản S1000RR hiện tại ra mắt từ năm 2009, sở hữu sức mạnh lên đến 193 mã lực. Trong khi đó, ở thế hệ thứ 2, siêu mô tô của BMW có thể sở hữu sức mạnh tăng từ 6 đến 7 mã lực, lên mức khoảng 200 mã lực, kèm theo đó là những chế độ lái phù hợp với từng điều kiện địa hình khác nhau.

Không chỉ tăng cường sức mạnh cho S1000RR mới, nhiều khả năng BMW Motorrad cũng sẽ bổ sung thêm những tính năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro có tác dụng khi vận hành trong điều kiện đường ướt và khi vào cua. Đây cũng là hệ thống an toàn được hãng xe xứ Bavaria trang bị cho siêu mô tô BMW HP4.

Đi kèm với những nâng cấp ở động cơ, BMW Motorrad cũng tiến hành nâng cấp hệ thống giảm xóc trên S1000RR mới để tăng thêm sự ổn định cho xe, đặc biệt khi động cơ mới có sức mạnh lớn hơn. Trong phát biểu mới nhất của mình, BMW Motorrad cho biết thế hệ tiếp theo của mẫu sportbike S1000RR sẽ đi vào trang sử mới, với sự thay đổi cả về diện mạo cũng như khả năng vận hành. Ngoài ra, những chiếc S1000RR mới cũng sẽ thân thiện với người lái hơn rất nhiều. 

BMW xác nhận ra mắt siêu mô tô S1000RR mới dịp cuối năm

Triển lãm xe Intermot diễn ra tại Đức sẽ là nơi hãng xe xứ Bavaria giới thiệu thế hệ mới của siêu mô tô S1000RR. Ngoài ra, BMW Motorrad cũng sẽ giới thiệu một số mẫu xe mới khác.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm