Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mô tô Ducati Desmosedici GP13 về Việt Nam

Siêu mô tô huyền thoại từng gắn bó với tên tuổi của tay đua nổi tiếng người Mỹ Nicky Hayden đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đây là mẫu xe được BTC chương trình Vietnam Motorbike Festival nhập về để trưng bày tại sự kiện. Theo những thông tin trước đó, Ducati Desmosedici GP7 sẽ được đưa về Việt Nam trong lễ hội mô tô lớn nhất từ trước đến nay, tuy nhiên sự nồng nhiệt của những người yêu xe đã khiến BTC quyết định mang siêu mô tô mới nhất của đội đua Ducati về Việt Nam, phiên bản GP13, do chính tay đua Nicky Hayden cầm lái.

Hình ảnh mở hộp siêu mô tô Ducati Desmosedici GP13 tại Việt Nam.

Tương tự như phiên bản GP7, Ducati Desmosedici GP13 được chính tay Tổng giám đốc Ducati Corse, Fillipo Preziosi cùng với đội ngũ 70 kỹ sư thiết kế ròng rã suốt một năm trời và được sản xuất hoàn toàn thủ công tại nhà máy Ducati đặt ở Borgo Panigale, Bologna, Italia.

Ducati Desmosedici GP13 được trang bị động cơ công suất 235 mã lực tại vòng tua 19.000 vòng/phút. Khối động cơ 1000cc này có công suất cực đại 225 mã lực, có thể giúp siêu mô tô của Ducati đạt vận tốc tối đa hơn 330 km/h.

Ducati Desmosedici GP13 do chính tay đua Nicky Hayden cầm lái.

Khung xe được chế tạo từ loại sợi carbon siêu bền, siêu nhẹ. Ducati sử dụng bộ lốp Bridgestone 16,5 inch cả bánh trước và bánh sau cho xe. Cùng với đó là hệ thống xả hàng hiệu Termignoni, hệ thống phanh Brembo, 2 đĩa phanh trước đường kính 320 mm kết hợp cùng yên phanh 4 piston, bánh sau dùng đĩa đơn và yên phanh 2 xi-lanh.

Desmosedici GP13 được Ducati sản xuất phục vụ cho tham vọng lấy lại ngôi vô địch thế giới cho đội đua của mình. Khác với phiên bản Desmosedici GP12 với bộ cánh mang phong cách rock&roll khá hầm hố, Desmosedici GP13 khơi gợi cảm giác mong được sở hữu của các tín đồ tốc độ với một loạt chi tiết thiết kế mới và những đồ chơi có giá khá đắt đỏ.

Siêu mô tô huyền thoại của Ducati sẽ được giới thiệu tới những người yêu xe tại lễ hội Vietnam Motorbike Festival vào ngày 25/8 tới.

 

 

 

 

 

 

 

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm