Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 màu đồng lạ mắt

Khác với những phiên bản từng xuất hiện, siêu môtô của hãng xe Nhật Bản lần này được hoàn thiện với màu sơn đồng bóng loáng.

Cận cảnh Kawasaki Ninja H2 màu đồng Siêu môtô của hãng xe Nhật bản được hoàn thiện với màu đồng, bóng loáng thay cho màu sơn đen nguyên gốc

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi xe. Không chỉ sở hữu sức mạnh thuộc hàng top đầu thế giới, siêu môtô của Kawasaki còn sở hữu kiểu dáng hầm hố, bắt mắt.

Nguyên gốc khi xuất xưởng, Ninja H2 được hoàn thiện với màu sơn đen bóng, kết hợp cùng lớp màu bạc, tạo nên màu sắc độc đáo. Tuy nhiên, đại lý Kawasaki Espana (Tây Ban Nha) đã thay đổi cách phối màu sơn nguyên gốc của xe bằng màu đồng bóng loáng. Cách phối màu mới mang lại sự độc đáo và khác biệt cho H2 so với những chiếc xe nguyên bản.

Ninja H2 là siêu môtô đầu tiên của Kawasaki sử dụng động cơ siêu nạp, cho khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ. Siêu môtô đến từ Nhật Bản sở hữu sức mạnh 203 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút.

Duy Hải

Video: Autoevolution

Bạn có thể quan tâm