Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu nhân và Người dơi đối mặt trong phim mới

2 siêu anh hùng lớn của màn ảnh rộng sẽ có dịp đối đầu nhau trong một dự án phim hoành tráng mới.

Siêu nhân và Người dơi đối mặt trong phim mới

2 siêu anh hùng lớn của màn ảnh rộng sẽ có dịp đối đầu nhau trong một dự án phim hoành tráng mới.

Tại sự kiện Comic – Con cuối tuần qua ở San Diego, California, hãng phim Waner Bros đã mang đến một tin vui quan trọng dành cho những fan của thể loại phim siêu anh hùng. Trong dự án phim phần tiếp theo của Man Of Steel, 2 siêu anh hùng lớn là Siêu nhân và Người dơi sẽ cùng xuất hiện.

Siêu nhân và Người dơi - 2 siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh DC sẽ được hội ngộ trong bộ phim mới.

Đạo diễn của Man Of Steel là Zack Snyder gửi lời cảm ơn tới những fan ủng hộ cho bộ phim và hào hứng tuyên bố về phần 2 của bộ phim. Với dự án lớn này, nam diễn viên Henry Cavill – người thể hiện nhân vật Siêu nhân/ Clark Kent trong Man Of Steel sẽ trở lại cùng các ngôi sao khác Amy Adams, Laurence Fishburne và Diane Lane.

“Tôi rất háo hức khi lại được cộng tác với Henry Cavill trong bộ phim của chúng tôi. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa” – nhà làm phim tài năng nói. Quan trọng hơn, Zack  còn hé lộ về sự xuất hiện của nhân vật Người dơi trong phim. “Việc có Siêu nhân và Người dơi đối đầu sẽ khác xa so với trước đây, bởi họ là những siêu anh hùng vĩ đại nhất trên thế giới”.

Man Of Steel ra mắt trong hè vừa rồi và thu lại về hơn 630 triệu USD.

Trong khi đó, Diane Nelson - chủ tịch hãng DC Entertainment của DC Commic – nơi sản sinh ra Siêu nhân và Người dơi cũng khẳng định thêm về bộ phim bom tấn mới này: “ Siêu nhân và Người dơi cùng trong một tác phẩm sẽ là giấc mơ trở thành hiện thực với các fan của DC. Tất cả chúng tôi đều háo hức với tác phẩm mới của Zack trong thế giới DC này”.

Được biết, dự án lớn sẽ được phát hành vào năm 2015 và có sự tham gia của biên kịch David Goyer – người viết kịch bản cho Man of Steel. Nhà sản xuất của bom tấn này cũng chính là Christopher Nolan  - đạo diễn của bộ ba phim Người dơi đình đám. Hiện nam diễn viên thể hiện vai Người dơi vẫn còn là bí ẩn kể từ khi tài tử Christian Bale tuyên bố không đóng vai nhân vật này nữa.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm