Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu Nhện' lộ diện cùng hai bạn gái nóng bỏng

Đó chính là hai mỹ nhân Shailene Woodley và Emma Stone - bạn diễn trong phim "Người Nhện" đang quay.

'Siêu Nhện' lộ diện cùng hai bạn gái nóng bỏng

Đó chính là hai mỹ nhân Shailene Woodley và Emma Stone - bạn diễn trong phim "Người Nhện" đang quay.

Đột nhập phim trường The amazing Spider-man 2 trong những ngày này, fan thích thú khi bắt gặp một mỹ nhân mới xuất hiện. Đó chính là nữ diễn viên Shailene Woodley. Cô sẽ thể hiện vai Mary Jane Watson, bạn gái của anh chàng Siêu Nhện.

Nữ diễn viên mặc trang phục cá tính: quần jeans, ủng cao đến gối, bên ngoài chiếc áo thun sọc đen trắng là chiếc áo khoác da màu xanh. Cô để mái tóc đỏ thương hiệu của Mary Jane, uốn thành những lọn lớn ở phần đuôi. Nhiều người nhận xét, cho dù được trang điểm kỹ càng, nhưng sắc đẹp của Mary Jane mới vẫn không thể sánh bằng đàn chị Kirsten Dunst trong bộ ba Spider-man ngày trước.

Trong một số bức ảnh trên phim trường, Shailene Woodley quay chung với bạn diễn Andrew Garfield vai Peter Parker. Anh chàng trông thật màu mè với quần kaki màu rượu, áo khoác bông màu xanh đậm. Trong lúc cô nàng cưỡi trên chiếc xe mô tô khá hầm hố, thì chàng Nhện hình như đang bối rối với chiếc xe hơi đang có vấn đề. Không rõ họ trao đổi gì với nhau mà cả hai đều cười rất tươi. 

Cách đây ít ngày, Andrew Garfield cũng có cảnh quay với Emma Stone. Đây là cảnh Gwen Stacy thăm Peter Park ở khu phố Tàu, New York. Trái ngược với vẻ ngoài “xuề xoà” Mary Jane, Gwen Stacy xinh đẹp hơn nhiều. Cô để mái tóc vàng xõa dài rất dịu dàng, chiếc váy màu ngà theo phong cách vintage khiến cho gương mặt cô thêm rạng rỡ. Họ đứng trước của một nhà hàng nói chuyện, sau đó anh chàng ân cần đưa cô vào bên trong.

Trong The amazing Spider-man 2, Mary Jane đóng vai trò không lớn. Nhưng câu chuyện của cô sẽ giúp mở rộng nội dung trong phim. Cô còn chính là người thứ ba xem vào mối tình giữa Peter Parker (Andrew Garfield) và Gwen Stacy (Emma Stone).

Trong phần phim tiếp theo, Peter Parker quá bận rộn để đối đầu những kẻ xấu, nên không có đủ thời gian để ở bên người yêu Gwen Stacy. Peter cũng không thể giữ lời hứa với cha của Gwen bảo vệ cô. Cuộc sống của anh sẽ thay đổi sau khi xuất hiện nhân vật phản diện mới, Electro (Jamie Foxx), và sự trở lại của người bạn cũ Hary Osborn (Dane DeHaan). Đồng thời, Peter cũng phát hiện ra manh mối mới về quá khứ của mình.

Phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 2/5/2014.

Một số hình ảnh khác của Andrew Garfield trên phim trường.

 Theo Tiin

 Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm