Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm hành động Indonesia tung loạt hình ảnh mới

Chưa đầy ba tuần trước ngày khởi chiếu, bộ phim "The Raid 2: Berandal" tiếp tục tung ra hàng loạt hình ảnh mới khiến khán giả trên toàn cầu càng thêm háo hức.

The raid 2: Berandal được cho là sẽ tiếp nối câu chuyện trong The raid: Redemption, từng có màn ra mắt ấn tượng ba năm trước. Trong Berandal, khán giả lại được tiếp tục theo chân chàng cảnh sát giỏi võ Rama (vẫn do Iko Uwais thủ vai) trên con đường chống lại cái ác, bảo vệ công lý.

Những tưởng cuộc sống của Rama sẽ trở lại bình thường sau khi anh cùng các đồng đội hạ gục được một băng nhóm tội phạm khét tiếng tại ngay giữa thủ đô Jakarta, cũng như phanh phui được những bê bối ở ngay trong tổ chức, nhưng Rama đã hoàn toàn lầm! Những kẻ mà anh đánh bại trong tập phim Redemption mới chỉ là mắt xích nhỏ trong một đường dây tội phạm xuyên quốc gia cần phải bị trừ diệt.

Chàng cảnh sát giỏi võ Rama nay phải ẩn mình đằng sau các song sắt.

Nhằm tránh cho việc gia đình bị trả thù, Rama đã trở thành một cảnh sát chìm, ẩn mình trong những nhà tù đầy cạm bẫy để có thể kết thân với Uco, con trai của một ông trùm cấp cao đang nằm trong tầm ngắm của nhà chức trách. Thành công của toàn bộ chuyên án nay phụ thuộc cả vào Rama cũng như tài nghệ võ thuật của anh.

Một trường đoạn đáng nhớ trong The raid: Redemption có sự tham gia của Joe Taslim (trái).

Khi bộ phim The raid: Redemption ra mắt vào năm 2011, đạo diễn Gareth Evans người xứ Wales không nghĩ rằng bộ phim lại được cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng đón chào nồng hậu đến như thế. Tổng doanh thu mà bộ phim thu được tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu là xấp xỉ 15 triệu USD, so với mức đầu tư chỉ có vỏn vẹn 1,1 triệu USD.

Thành viên của ban nhạc Linkin Park lừng danh là Mike Shinoda cũng từng tham gia vào quá trình thực hiện nhạc phim cho Redemption. Bộ phim cũng chính là bàn đạp giúp cho nam diễn viên Joe Taslim - người thủ vai Jaka, đội trưởng đội đặc nhiệm - một vai phụ trong Fast & furious 6 hai năm sau đó.

Dàn diễn viên của The raid 2: Berandal.

Khi The raid 2: Berandal có màn ra mắt tại Liên hoan phim Sundance hồi tháng 1, các nhà phê bình đã lập tức đánh giá bộ phim là một trong những tác phẩm hành động xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh. Với độ dài là 148 phút, nhiều hơn gần 50 phút so với tập trước, chắc chắn khán giả sẽ có dịp được mãn nhãn với những màn hành động hết sức chân thực và bạo liệt đến từ xứ sở vạn đảo.

Bộ phim sẽ mang nặng yếu tố bạo lực, thậm chí được cho là còn hơn tập trước.

Tuy nhiên, cũng chính vì yếu tố bạo lực mà The raid: Redemption đã từng không lọt qua cửa kiểm duyệt để có thể ra rạp tại Việt Nam trong năm 2011.

Bộ phim The raid 2: Berandal sẽ chính thức được khởi chiếu tại Indonesia và một số nước lân cận kể từ ngày 28/3/2014.

 
Trailer chính thức của bộ phim.

Một số hình ảnh mới nhất từ The raid 2: Berandal:






Poster chính thức của The Raid 2: Berandal.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Comingsoon.net, Bạch Kim M.V.P

Bạn có thể quan tâm